Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG HOẠT NÁO TRONG HƯỚNG DẪN DU LỊCH

Rate this item
(0 votes)

Kỹ năng hoạt náo, tổ chức trò chơi là kỹ năng vô cùng cần thiết, đặc biệt đối với các Hướng dẫn viên Du lịch khi tác nghiệp trên đường tour. Ngoài thái độ đúng đắn, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, Hướng dẫn viên cần có khả năng hài hước, duyên dáng, sáng tạo ra các trò chơi nhằm mang đến không khí vui vẻ và thoải mái cho du khách.

Nắm bắt được nhu cầu vui chơi và kiến thức du lịch của du khách ngày càng cao, học phần “Nghiệp vụ hướng dẫn trong du lịch” đã được triển khai trong chương trình học chuyên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành - Khoa Du lịch, trường cao đẳng Kiên Giang.

Vừa qua, ngày 4/11/2019, dưới sự hướng dẫn của thầy Dương Thanh Quốc - Giáo viên giảng dạy môn học “Kỹ năng hoạt náo trong du lịch” đã tổ chức hoạt động ngoai khóa tại Quảng trường Trần Quang Khải, thành phố Rạch Giá. Thầy Quốc còn được biết đến là người giữ lửa, truyền lửa cho các hoạt động sinh hoạt đội nhóm, kỹ năng của Đoàn - Hội.

Buổi sinh hoạt được diễn ra trong không khí sôi động với sự tham gia của hơn 30 sinh viên năm cuối đang theo học ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành Khóa 11 - trường Cao đẳng Kiên Giang, đem đến cho các bạn “Hướng dẫn viên tương lai” có thêm nhiều kỹ năng, tiếng cười và trao đổi thêm được nhiều kinh nghiệm, niềm vui cho công việc. 

Sắp tới, sẽ diễn ra buổi sinh hoạt lần 2 do các bạn lớp Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành 2 Khóa 11 tổ chức. Các bạn hãy cùng theo dõi các hoạt động của các bạn Du lịch nhé!

 Ban Truyền Thông - Khoa Du lịch, trường Cao đẳng Kiên Giang

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI