Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SINH VIÊN KHOA NÔNG NGHIỆP – CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM HOÀN THÀNH ĐỢT THỰC TẬP TẠI CÔNG TY TNHH MTV THỦY SẢN MINH HÀ

Rate this item
(0 votes)

Thực tập doanh nghiệp là môn học thực hành trong chương trình đào tạo của các ngành nghề nhằm rèn luyện kỹ năng tay nghề và giúp sinh viên tiếp cận với điều kiện làm việc thực tế tại các doanh nghiệp. Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp thì việc tổ chức cho sinh viên đến các doanh nghiệp thực tập là vấn đề khó khăn giữa nhà trường và doanh nghiệp.

Tuy nhiên, để thích ứng với giai đoạn bình thường mới và hoàn thành mục tiêu của khóa học, Trường Cao đẳng Kiên Giang và Công ty TNHH MTV Thủy sản Minh Hà (Châu Thành, Kiên Giang) đã phối hợp và tạo điều kiện an toàn cho sinh viên vừa tham gia phòng dịch, vừa tham gia hoạt động thực tập sản xuất tại doanh nghiệp trong thời gian từ ngày 06/12/2021 đến ngày 14/01/2022. Qua thời gian thực tập tại doanh nghiệp, được sự hỗ trợ nhiệt tình của Quý công ty và sự hướng dẫn của các thầy cô thuộc Khoa Nông nghiệp-Công nghệ thực phẩm, các em lớp Công nghệ thực phẩm khoá 13 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại công ty, đồng thời nâng cao được kỹ năng tay nghề giúp các em tự tin thực hiện các công việc chuyên môn sau tốt nghiệp.

Với những kỹ năng được đào tạo tại nhà trường đáp ứng yêu cầu công việc, sau đợt thực tập, 07/14 bạn sinh viên có nguyện vọng tiếp tục làm việc sau khi hoàn thành chương trình đào tạo đã được công ty xét duyệt hồ sơ và tiếp nhận. Đây là những kết quả đáng khích lệ đối với các bạn sinh viên và cả nhà trường.

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI