Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KGC CHÀO ĐẢO NGỌC XINH ĐẸP!

Rate this item
(0 votes)

Tuần mới của nhóm tư vấn tuyển sinh KGC bắt đầu bằng chuyến công tác tại Đảo Ngọc Phú Quốc, thành phố sôi động với tiềm năng du lịch vô cùng phát triển, thu hút du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Đây không chỉ là thiên đường dành cho khách du lịch mà còn là nơi tập trung đông nhà đầu tư và doanh nghiệp, tạo cơ hội việc làm rất cao cho người lao động. Trong số đó, nhiều doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn là đối tác lâu năm của trường Cao đẳng Kiên Giang, gắn kết chặt chẽ với nhà trường trong suốt quá trình đào tạo và giải quyết việc làm cho người học. Chính vì vậy, các bạn sinh viên của chúng ta không cần phải quá lo lắng về vấn đề việc làm sau khi tốt nghiệp nếu đã tích lũy đầy đủ kiến thức và kỹ năng nhé!

Chuyến đi lần này đã đưa đoàn tư vấn đến gặp gỡ với rất nhiều trường THPT và THCS tại Đảo Ngọc như: THPT Phú Quốc, THPT Dương Đông, THPT An Thới, THCS Dương Đông 2, THCS An Thới 1, THCS Dương Tơ và THCS Dương Đông 1. Ngoài việc giới thiệu các thông tin tuyển sinh cơ bản và cần thiết, các thầy cũng gợi ý những ngành là thế mạnh đào tạo của trường cũng như một số ngành được giảm 30-70% học phí, giúp các bạn có thêm lựa chọn về nghề nghiệp của mình trong tương lai.

-------------------------------------------------------------------------------------------

Với 30 nghề cao đẳng thuộc đủ mọi lĩnh vực và thời gian đào tạo chỉ trong 2,5 năm, các bạn học sinh THPT có thể yên tâm lựa chọn một nghề phù hợp khả năng cùng chi phí rất hợp lý, giúp các bạn sớm hiện thực hóa ước mơ nghề nghiệp trong tương lai.

Đăng ký xét tuyển sớm – trúng tuyển sớm, hãy tận dụng cơ hội này để trở thành một trong những tân sinh viên đầu tiên của khóa 2022 và nhận được gói quà tặng đặc biệt từ KGC! Đăng ký xét tuyển rất đơn giản và nhanh chóng ngay tại đây:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdsPEl1x9N8NhabXVyi8oz2M0u0XnOMykAr5SIZvQDgvWRwfg/viewform

Trường hợp thí sinh có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin tuyển sinh, KGC cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón các bạn. Kết nối ngay với KGC bằng một trong những cách sau để được tư vấn đầy đủ và kịp thời nhất:

- Gửi tin nhắn Facebook: m.me/kiengiangcollege

- Kết nối với Zalo hotline: 0916 769 269

- Tham gia vào nhóm Zalo tuyển sinh “KGC TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2022”: https://zalo.me/g/cqsrux920

 

- Chat trực tuyến tại website: https://www.kgc.edu.vn/

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI