Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

DANH SÁCH THỨ TỰ THI DIỄN VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG SINH VIÊN KGC NĂM 2018

Rate this item
(0 votes)

Vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Sinh viên KGC năm 2018 sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 14/12/2018 tại Hội trường - Cơ sở 425 Mạc Cửu. Sau khi kết thúc phần dự thi của các tiết mục Vòng chung kết, Ban Tổ chức sẽ tiến hành tổng kết và trao giải.

Lưu ý: Ban Tổ chức chỉ trao giải cho các tiết mục trên sân khấu, vì vậy các tiết mục dự thi phải có mặt đầy đủ để nhận giải thưởng.

Cuộc thi năm nay có các tiết mục chất về giọng hát, lạ về hình thức và mới mẻ về phong cách biểu diễn, Ban Tổ chức rất mong sự có mặt cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên trong toàn trường cho các tiết mục dự thi. Sự có mặt cổ vũ của các bạn chính là nguồn động lực tinh thần, góp phần tạo không khí sôi nổi, hào hứng để giúp các tiết mục dự thi thể hiện xuất sắc phần thi của mình.

MỜI CÁC BẠN XEM DANH SÁCH THỨ TỰ THI DIỄN VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG SINH VIÊN KGC NĂM 2018 TẠI ĐÂY:

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI