Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang chung tay tiếp sức mùa thi

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trong những ngày diễn ra kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia 2016, đội tình nguyện tiếp sức mùa thi của Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã có những hoạt động hết sức ý nghĩa và để lại những ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong lòng các phụ huynh và thí sinh dự thi. Công tác chuẩn bị và đón tiếp các thí sinh diễn ra từ ngày 28/6/2016, một nhóm các bạn tình nguyện viên của Đoàn trường được sự phân công của Tỉnh Đoàn đến chốt tại các điểm (bến xe, các ngã tư,…) để hướng dẫn đường đi, chỗ ăn và nơi ở cho thí sinh. Bên cạnh đó, Đoàn trường còn bố trí lực lượng tình nguyện viên tại chỗ để hỗ trợ cho các bạn thí sinh tại ký túc xá và tại điểm thi.

Lực lượng tình nguyện viên tại ký túc xá đã tiến hành vệ sinh và chuẩn bị chỗ ở cho thí sinh trước thời gian kỳ thi diễn ra. Đây thực sự là những người bạn đồng hành cùng các thí sinh trong khu vực ký túc xá, chia sẻ với thí sinh những kinh nghiệm và giúp các em thích nghi với môi trường mới. Ngoài ra, đội tiếp sức mùa thi còn tự phân chia thành các nhóm nhỏ để trực quanh khu vực ký túc xá vào ban đêm để tránh xảy ra trường hợp mất cắp do trộm đột nhập, nhằm bảo vệ tài sản của thí sinh và uy tín của nhà trường.

Đội tiếp sức mùa thi sửa chữa các thiết bị điện ở nơi ở của thí sinh (ký túc xá trường)

 

Đội tình nguyện viên chuyển cơm miễn phí đến các bạn thí sinh

 

Bữa cơm của các bạn tình nguyện viên

Lực lượng tình nguyện viên tại điểm thi đã hỗ trợ các thí sinh trong việc tìm kiếm phòng thi, giải đáp các thắc mắc của thí sinh và góp phần đảm bảo trật tự, giao thông tại điểm thi, giữ tư trang hộ các bạn thí sinh không có người thân đi cùng. Đội tiếp sức mùa thi còn là lực lượng tư vấn cho quý phụ huynh và các em thí sinh về các thông tin tuyển sinh, hỗ trợ phân phát thức ăn miễn phí để thí sinh đảm bảo được sức khỏe trong suốt kỳ thi. Ngoài ra, đội tình nguyện còn rất sẵn sàng trong các công tác phục vụ sắp xếp bàn ghế tại các điểm thi và các công việc khác khi được yêu cầu.

Các bạn tình nguyện viên hỗ trợ tư vấn cho phụ huynh của thí sinh

 

Hướng dẫn tìm phòng thi cho các thí sinh

 

Phân luồng đường xe chạy để tránh ùn tắc khi hết giờ thi

 

Đội tiếp sức mùa thi chuyển các phần cơm miễn phí đến thí sinh

Bên cạnh các áp lực của việc thi cử, đội tình nguyện viên còn được trải nghiệm những điều hết sức chân thực từ cuộc sống. Có một số thí sinh đi dự thi mà không có sự hỗ trợ từ người thân, chính lúc này, sự hỗ trợ của đội tình nguyện viên lại ý nghĩa hơn bao giờ hết. Vào tối ngày 30/6/2016, có một thí sinh ở tại ký túc xá trường đã phải ngất đi vì bệnh tim sẵn có và áp lực từ kỳ thi, các bạn tiếp sức mùa thi trực tại ký túc xá đã đưa bạn đến bệnh viện và chăm sóc, động viên rất nhiều để thí sinh tự tin bước vào kỳ thi. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều những câu chuyện hết sức chân tình từ các bạn tình nguyện viên với thí sinh như những bữa cơm miễn phí ăn cùng nhau, gọi nhau dậy thật sớm để không trễ giờ thi,…đó là giá trị nhân văn và đó là tình người mà các em đã dành cho nhau.

Các bạn tình nguyện viên tham gia tiếp sức mùa thi năm nay bằng sự nhiệt tình và tinh thần xung kích, sẵn sàng thực hiện những công việc để kỳ thi diễn ra tốt đẹp. Các bạn không chỉ là tình nguyện viên mà còn là những người bạn mới của thí sinh, đó là động lực hết sức lớn để các bạn thí sinh tự tin vượt qua kỳ thi và tiếp tục bước tiếp trên con đường mình đã chọn. Chúc các bạn thí sinh đều đạt kết quả như sự mong đợi.


Lời cảm ơn của thí sinh gửi đến đội tình nguyện tiếp sức mùa thi của trường

 

Đội tiếp sức mùa thi của Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang

Lê Thị Khánh Duy

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay18759
Tuần nàyTuần này55287
Tháng nàyTháng này52020
Tổng sốTổng số2003300