Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Đoàn trường ra quân chiến dịch tình nguyện hè 2016 tại xã Vĩnh Phú, huyện Giang Thành

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Sáng ngày 14/7/2016, Đoàn trường đã đưa 30 sinh viên tham gia chiến dịch tình nguyện hè đến dự lễ ra quân tại UBND xã Vĩnh Phú, huyện Giang Thành. Buổi lễ diễn ra hết sức trang trọng với sự tham dự của chính quyền địa phương và sự đón tiếp nhiệt tình từ lực lượng đoàn đối ứng tại xã. Sau buổi lễ, các tình nguyện viên bắt tay vào làm việc theo sự phân công của địa phương như: sinh hoạt trò chơi với thiếu nhi tại địa phương, phát quang bụi rậm, thu gom rác thải bảo vệ cảnh quang môi trường, làm cột cờ trước nhà dân,… Bên cạnh đó, BCH Đoàn trường cũng phối hợp cùng địa phương đi khảo sát địa điểm xây cầu bắt ngang sông và hộ gia đình được hỗ trợ sửa chữa mới nhà ở. Có thể nói, công việc trong thời gian tới cần rất nhiều sức lực, kỹ năng và tinh thần của các bạn tình nguyện viên.

Sinh viên tình nguyện hè làm lễ ra quân tại UBND xã Vĩnh Phú

 

Phát biểu của lực lượng Đoàn tại buổi lễ ra quân chiến dịch tình nguyện hè

 

Đồng chí Trần Lê Đăng Tuấn - Bí thư Đoàn trường (đầu hàng ghế thứ nhất, từ phải sang) tham dự buổi lễ ra quân

 

Tình nguyện viên sinh hoạt với thiếu nhi ở địa phương

 

Tình nguyện viên tiến hành phát quang bụi rậm và vệ sinh môi trường

 

Tình nguyện viên tiến hành phát quang bụi rậm và vệ sinh môi trường

 

Tình nguyện viên làm cột cờ trước nhà dân

 

Khảo sát nhà dân được hỗ trợ sửa chữa và xây mới

Kết thúc buổi làm việc, các bạn tình nguyện viên được bố trí đến ở và sinh hoạt tại nhà người dân địa phương. Bắt đầu công việc ngay từ ngày đầu đến với vùng đất này, ngoài việc lao động để cống hiến thì các em cần học cách thích nghi với một môi trường sống mới và cùng nhau trải nghiệm nhiều điều mới lạ trong thời gian tiếp theo.

Bữa cơm thân mật của các tình nguyện viên tại nhà người dân ở địa phương

Dự kiến chiến dịch sẽ diễn ra trong 3 tuần (từ ngày 14/7/2016 đến ngày 04/8/2016., Trong ngày đầu tiên, chúng tôi nhìn thấy sự bối rối trên gương mặt của một vài tình nguyện viên khi lần đầu sống cùng một gia đình xa lạ, cùng với đó là những gương mặt hào hứng để khám phá nét sinh hoạt tại một vùng đất mới. Dù như thế nào thì chuyến đi sẽ là những ấn tượng khó quên trong cuộc đời của các em, đó là điều kiện để các em trưởng thành hơn và là hành trang quý giá khi bước vào đời. Chúc cho chiến dịch tình nguyện hè năm 2016 thành công tốt đẹp!

Lê Thị Khánh Duy – Phó Bí thư Đoàn trường

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay18923
Tuần nàyTuần này55451
Tháng nàyTháng này52184
Tổng sốTổng số2003464