Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Kết quả Cuộc thi ảnh – Chủ đề “Mái ấm gia đình” chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/06/2017

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Gia đình là gì? Chắc hẳn, có rất nhiều cá nhân trong chúng ta chưa bao giờ tự hỏi và định nghĩa “Thế nào là gia đình?”, nhưng nếu có ai đó đặt câu hỏi này, tôi chắc chắn rằng tất cả chúng ta sẽ có niềm vui riêng và có cách khái niệm riêng cho 2 chữ “Gia đình”. Thật vậy, gia đình là một phần của xã hội, là hạt nhân của xã hội, nếu gia đình tốt xã hội sẽ tốt theo.

Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/06/2017, nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua trong đoàn thanh niên, Ban chấp hành Chi đoàn giáo viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang (KGTEC) tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề “Mái ấm gia đình” dành cho đối tượng là đoàn viên thuộc các chi đoàn KGTEC. Hơn nữa, cuộc thi còn nhằm khơi gợi phát huy niềm tự hào, tình yêu thương, gắn bó; tuyên truyền và nâng cao tầm nhận thức của đoàn viên thanh niên về những truyền thống quý báu và vai trò của gia đình, nơi hình thành và rèn luyện những công dân có đầy đủ phẩm chất đạo đức và có sức khỏe tốt, đáp ứng nhu cầu nhân lực trong công cuộc thúc đẩy kinh tế xã hội, phát triển đất nước.

Sau gần một tháng kể từ ngày phát động phong trào, Ban tổ chức nhận được rất nhiều tác phẩm dự thi đến từ các chi đoàn. Tuy nhiên, căn cứ vào kế hoạch số 01/KH-BCHCĐGV được thông qua ngày 29/05/2017, qua sàng lọc tiêu chí thể lệ cuộc thi đáp ứng đầy đủ 2 phần: phần 1 là thi ảnh và phần 2 là bài viết, Ban tổ chức tiến hành lựa chọn 13 tác phẩm tiêu biểu đủ tiêu chuẩn, trong đó có 06 tác phẩm của đoàn viên thuộc chi đoàn giáo viên và 07 tác phẩm của đoàn viên thuộc chi đoàn sinh viên các lớp. Từ kết quả chấm điểm của Ban giám khảo cuộc thi, Ban tổ chức xin công bố giải thưởng cho 3 tác phẩm có số điểm cao nhất như sau:

01 Giải nhất: Tác phẩm “31 năm – Một tình yêu” – Điểm trung bình 8,19


(Mời xem bài viết chú thích ảnh tại đây)

 

01 Giải nhì: Tác phẩm “Cả thế giới trên tay mẹ” – Điểm trung bình 7,69


(Mời xem bài viết chú thích ảnh tại đây)

 

01 Giải ba: Tác phẩm “Phép trừ của số phận” – Điểm trung bình 7,31


(Mời xem bài viết chú thích ảnh tại đây)

 

Qua cuộc thi này, ban tổ chức cũng đã cảm nhận được câu trả lời “Gia đình là gì?” của các bạn đoàn viên qua những bài viết đầy xúc động và chứa chan tình yêu của các bạn dành cho gia đình. Gia đình là nơi có tình yêu thương của cha; gia đình là nơi sưởi ấm những trái tim bé bỏng của con cái; gia đình là nơi tạo ra niềm vui, hạnh phúc, là nơi để các thành viên sum vầy, đoàn tụ sau những ngày học tập và làm việc vất vả; gia đình là nơi có những bữa cơm ấm áp yêu thương, là nơi rèn luyện và đào tạo những con người tốt và hơn thế nữa… gia đình là nơi để chúng ta quay về v.v... Cuộc thi góp phần đưa phong trào đoàn viên ngày càng phát triển và hi vọng sự nhiệt tình ấy sẽ còn mãi và mạnh mẽ hơn nữa ở các phong trào đoàn viên thanh niên do Tỉnh đoàn, Đoàn trường và các chi đoàn phát động.

Lễ trao thưởng sẽ được thực hiện kết hợp vào buổi sinh hoạt đoàn trường vào đầu năm học mới 2017 – 2018. Ban tổ chức xin được công bố 13 tác phẩm tiêu biểu, đảm bảo thể lệ yêu cầu của cuộc thi đến từ các chi đoàn.

Các tác phẩm dự thi tiêu biểu:


Tác phẩm “Chốn bình yên để ta quay về!” (Mời xem bài viết chú thích ảnh tại đây)

 


Tác phẩm “Gia đình nhỏ - Hạnh phúc to” (Mời xem bài viết chú thích ảnh tại đây)

 


Tác phẩm “Tết sum vầy” (Mời xem bài viết chú thích ảnh tại đây)

 


Tác phẩm “Bức Thư Ba gửi Con Trai” (Mời xem bài viết chú thích ảnh tại đây)

 


Tác phẩm “Gia đình - Chốn bình an và nâng đỡ cuộc đời tôi" (Mời xem bài viết chú thích ảnh tại đây)

 


Tác phẩm “Mâm cơm yêu thương” (Mời xem bài viết chú thích ảnh tại đây)

 


Tác phẩm “Hạnh phúc nhân đôi” (Mời xem bài viết chú thích ảnh tại đây)

 


Tác phẩm “Mẹ của con” (Mời xem bài viết chú thích ảnh tại đây)

 


Tác phẩm “Bữa cơm gia đình tôi” (Mời xem bài viết chú thích ảnh tại đây)

 


Tác phẩm “Còn mãi với thời gian” (Mời xem bài viết chú thích ảnh tại đây)

 

                                                                                                                                            BCH Chi đoàn giáo viên

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay18836
Tuần nàyTuần này55364
Tháng nàyTháng này52097
Tổng sốTổng số2003377