Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

LỄ RA QUÂN THÁNG THANH NIÊN VÀ TẬP HUẤN CÁN BỘ ĐOÀN NĂM 2018

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nhằm phát động các phong trào và khởi động các hoạt động chào mừng tháng thanh niên, vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 05/3/2018, Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã tổ chức Lễ Ra quân tháng thanh niên năm 2018. Buổi lễ có sự tham gia của gần 200 đoàn viên đến từ các Đoàn khoa trong nhà trường.

Buổi lễ ra quân đã triển khai đến các đoàn viên những hoạt động sẽ diễn ra trong tháng thanh niên của đoàn trường, các hoạt động được chia thành các nhóm:

- Hoạt động tuyên truyền, giáo dục và rèn luyện đoàn viên.

- Công tác xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn: Tổ chức lớp cảm tình đoàn và lễ kết nạp đoàn viên mới.

- Công tác học tập, rèn luyện: Tập huấn cán bộ đoàn diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 5-7/3/2018) nhằm cung cấp các kiến thức và kỹ năng lập kế hoạch và quản lý chi đoàn, kỹ năng quản trò, kỹ năng truyền thông và xử lý tính huống.

- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao: Hội thi nét đẹp sinh viên KGTEC năm 2018, hội thi Bí thư chi đoàn giỏi và Hội thao cấp trường.

- Phát động Đoàn khoa thực hiện Công trình thanh niên, phần việc thanh niên và các hoạt động giao lưu giữa các Đoàn khoa trong nhà trường.


Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn Vũ phát biểu khai mạc


Đồng chí Lê Thị Khánh Duy triển khai kế hoạch tháng thanh niên năm 2018


Đồng chí Dương Thanh Quốc tập huấn Kỹ năng quản trò cho cán bộ đoàn


Các đoàn viên tham gia


Trò chơi hoạt náo

Sau buổi lễ là công tác tập huấn cán bộ đoàn dành cho các đối tượng là Bí thư và Phó Bí thư các chi Đoàn lớp cùng với 60 đoàn viên, hoạt động này diễn ra trong 3 ngày. Các kỹ năng được tập huấn: kỹ năng quản trò, kỹ năng lập kế hoạch và quản lý chi đoàn, kỹ năng truyền đạt và xử lý tình huống. Các đoàn viên đã được học tập và thực hành các nội dung liên quan đến quản trò chơi, thực hành sinh hoạt chi đoàn lớp, thực hành lập kế hoạch hoạt động chi đoàn, thực hành giải quyết tình huống. Các đoàn viên luôn nêu cao khẩu hiệu của buổi tập huấn “cháy, cháy nữa, cháy mãi, ra trường vẫn còn cháy”, tinh thần máu lửa và sự truyền lửa trong hoạt động đoàn vẫn luôn cháy trong lòng các đoàn viên đang sinh hoạt tại trường.


Các đoàn viên tham gia


Các đoàn viên tham gia phát biểu trong buổi tập huấn


Trò chơi sinh hoạt tập thể



Thảo luận nhóm



Thực hành sinh hoạt lớp kiểu mẫu


Thực hành lập kế hoạch và trình bày kế hoạch

Kết thúc khóa tập huấn, các đoàn viên tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt và có ý thức tốt sẽ được Ban Tổ chức xét cấp giấy chứng nhận. Buổi sinh hoạt kéo dài gần đến 22 giờ mà các đoàn viên vẫn chưa muốn kết thúc, vẫn còn muốn ở lại sinh hoạt và tiếp tục cháy với nhiệt huyết trẻ của mình. Buổi lễ ra quân khởi động tháng thanh niên và tập huấn cán bộ đoàn của Đoàn trường đã diễn ra thanh công tốt đẹp, tháng thanh niên đã được khởi động bằng những hoạt động giáo dục hết sức ý nghĩa, góp phần khơi dậy động lực và tinh thần nhiệt huyết trong lòng mỗi đoàn viên đang sinh hoạt tại trường. Tin rằng, những hoạt động trong thời gian sắp tới của Đoàn trường sẽ tiếp tục phát huy tính giáo dục, rèn luyện đoàn viên, giúp các em có thể giữ lửa và truyền nhiệt huyết trong quá trình lập thân, lập nghiệp.



Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận cho đoàn viên


Ban Tổ chức trao quà cho các nhóm tích cực trong buổi tập huấn



Hình lưu niệm của tập thể đoàn viên và Ban Tổ chức

Lê Thị Khánh Duy – Phó bí thư đoàn trường

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay16262
Tuần nàyTuần này52790
Tháng nàyTháng này49523
Tổng sốTổng số2000803