Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐOÀN ỦY ĐÀI PT&TH VĨNH LONG ĐẾN THĂM VÀ GIAO LƯU VỚI ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT KIÊN GIANG

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Ngày 08/7/2018, Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang (nay là trường Cao đẳng Kiên Giang) đã tiếp đón và tổ chức các hoạt động giao lưu với Đoàn ủy Đài PT&TH Vĩnh Long (Chi đoàn Kỹ thuật thể hiện). Mở đầu là buổi lễ tiếp đón của nhà trường đối với đơn vị bạn, về phía nhà trường có sự tham dự của thầy Nguyễn Minh Quân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường và cô Nguyễn Thị Mỹ Ngọc – Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở, cùng các thành viên trong Ban thường vụ Đoàn trường. Về phía Đoàn ủy Đài PT&TH Vĩnh Long, có sự tham gia của lãnh đạo phòng Kỹ thuật thể hiện và 25 đoàn viên. Hai đơn vị đã có buổi nói chuyện hết sức thân mật và trao tặng nhau những món quà lưu niệm ý nghĩa.


Đồng chí Nguyễn Minh Quân (người thứ nhất, từ trái sang) và đại diện lãnh đạo phòng Kỹ thuật thể hiện, Đài PT&TH Vĩnh Long


Đồng chí Nguyễn Minh Quân - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi họp mặt


Phát biểu của Bí thư chi đoàn Kỹ thuật thể hiện, Đài PT&TH Vĩnh Long


Phát biểu của đồng chí Nguyễn Văn Tuấn Vũ - Bí thư Đoàn trường


Đồng chí Hồ Minh Nhất Bảo điều khiển chương trình buổi giao lưu


Đoàn ủy Đài PT&TH Vĩnh Long tặng quà lưu niệm cho Đoàn trường


Chụp hình lưu niệm tại trường

Sau buổi họp mặt, cả hai đơn vị đã đến tham quan đền thờ Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực và được hướng dẫn viên du lịch tại điểm giới thiệu chi tiết hơn về đặc trưng nổi bật của tình nhà. Sau chuyến tham quan là hoạt động giao lưu thể thao (bóng đá nam và bóng đá nữ) giữa Đoàn trường và đơn vị bạn. Các đội bóng đã có những trận đấu hết sức đẹp mắt và thu hút người xem. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa, giúp rèn luyện sức khỏe và thắt chặt hơn nữa tình cảm giữa hai đơn vị.


Tham quan đền thờ Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực

Bữa cơm trưa cùng nhau là buổi nói chuyện thân mật giữa Đoàn trường và các đoàn viên của đơn vị giao lưu, hai bên đã có những chia sẻ hết sức tình cảm và chân thành trong quá trình thực hiện công việc và trong công tác đoàn. Đây là hoạt động ý nghĩa giúp hai bên học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, thiết lập mối quan hệ thân tình và tiến tới hoạt động kết nghĩa trong thời gian sắp tới.


Trao cờ luân lưu giữa hai đơn vị




Giao lưu thể thao giữa Đoàn trường và Đoàn ủy đài PT&TH Vĩnh Long

Lê Thị Khánh Duy - Phó Bí thư Đoàn trường

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay16463
Tuần nàyTuần này52991
Tháng nàyTháng này49724
Tổng sốTổng số2001004