Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐOÀN VIÊN TÍCH CỰC THAM GIA HOẠT ĐỘNG HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN LẦN 3 NĂM 2018

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Ngày 22/9/2018, Bệnh viên đa khoa tỉnh Kiên Giang phối hợp với Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang (nay là trường Cao đẳng Kiên Giang) tổ chức hiến máu tình nguyện lần 3/2018 tại sảnh khoa Điện – Điện tử với 300 đơn vị máu được cho đi.


Đoàn viên, thanh niên của nhà trường luôn nhiệt tình hưởng ứng và tham gia tích cực hoạt động hiến máu nhân đạo với mong muốn mãnh liệt là Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại. Trong thời gian qua, công tác vận động hiến máu được Đoàn trường thực hiện rất hiệu quả và nhận được rất nhiều sự quan tâm tham gia từ phía các đoàn viên, thanh niên. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của các đoàn viên thanh niên đối với với cộng đồng. Công tác hiến máu cứu người trong đoàn viên, thanh niên cần được tuyên truyền và thực hiện sâu rộng hơn để làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp.

Lê Thị Khánh Duy - Phó Bí thư Đoàn trường

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay16252
Tuần nàyTuần này52780
Tháng nàyTháng này49513
Tổng sốTổng số2000793