Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐOÀN KHOA DU LỊCH TỔ CHỨC TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Hòa trong không khí hân hoan chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2018, Đoàn khoa Du lịch đã tổ chức buổi lễ tri ân thầy cô với không khí vui tươi và tràn đầy ý nghĩa, nhằm ôn lại truyền thống “ Tôn sư trọng đạo”. Đây cũng là cơ hội để các bạn học sinh sinh viên bày tỏ lòng biết ơn đến những thầy cô – “Những người lái đò thầm lặng”.

Trong không khí, ấm áp vui tươi những nốt nhạc được vang lên, những lời tri ân dành cho dành thầy cô được các bạn sinh viên gửi qua bằng những tiếng hát ngọt ngào và đầy tình cảm. Những nhành hoa hồng tươi thắm được cài lên áo của thầy cô như tựa trưng cho những lời tri ân thành kính và sâu sắc. Bên cạnh đó để buổi lễ tri ân trở nên ý nghĩa và sâu sắc hơn đoàn khoa du lịch đã tổ chức cuộc thi Nấu ăn chủ đề “Tri ân thầy cô” cuộc thi đã thu hút được đông đảo hơn 300 bạn sinh viên tham gia. Những món ăn được chế biến với sự đầu tư và chăm chút của các chi Đoàn với mong muốn mang đến cho quý thầy cô một món ăn ngon để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý thầy cô giáo nhân dịp 20/11.

Dưới đây là một số hình ảnh trong Hội thi nấu ăn với chủ đề “Tri ân thầy cô”:

Một số món ăn do chính tay các bạn sinh viên chế biến

 

Các bạn sinh viên chụp hình bên đội nấu ăn của chi đoàn mình.

 

Khoảnh khắc cô và trò

Nguyễn Kim Ngân – P.Bí thư Đoàn khoa Du lịch

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay14188
Tuần nàyTuần này50716
Tháng nàyTháng này47449
Tổng sốTổng số1998729