Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HOẠT ĐỘNG 20-11 CỦA ĐOÀN KHOA NGOẠI NGỮ

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Vừa qua, lúc 18h30 ngày 19/11/2018, Khoa Ngoại Ngữ tổ chức Lễ Tri ân thầy cô và cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh 2018 dành cho sinh viên Khoa Ngoại ngữ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhằm đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của sinh viên Khoa Ngoại ngữ, đồng thời nâng cao kỹ năng tiếng Anh và rèn luyện sự tự tin khi sử dụng Tiếng Anh. Bên cạnh đó, Đoàn Khoa cũng mong muốn mang lại sân chơi học thuật cho sinh viên luyện tập và học hỏi cả kiến thức lẫn kỹ năng thiết yếu cho hội nhập quốc tế.


Các bạn sinh viên tặng hoa tri ân cho các giảng viên khoa Ngoại ngữ

Đến tham dự cuộc thi có cô Lê Thị Hồng - Trưởng khoa Ngoại ngữ và các giảng viên trong Khoa. Cuộc thi cũng thu hút nhiều sinh viên của khoa và các sinh viên khoa bạn đến cổ vũ và nhận những phần quà may mắn của cuộc thi.

Tập thể giảng viên và sinh viên khoa Ngoại ngữ

Một nhóm sinh viên trong lúc phản biện

Sinh viên nhận được quà bốc thăm may mắn của chương trình

Cô Lê Thị Hồng – Trưởng khoa Ngoại ngữ trao phần thưởng may mắn cho sinh viên

Cuộc thi vô cùng hấp dẫn và vui nhộn với 2 vòng thi lần lượt mang tên Thuyết trình và Phản biện. Kết thúc cuộc thi đã tìm ra những đội có tài năng xuất sắc để trao giấy khen và phần thưởng nhằm khích lệ tinh thần ham học của các bạn như sau: Giải Nhất - lớp Tiếng Anh Du lịch 3 Khóa 11, giải Nhì - lớp Tiếng Anh Du lịch 1 Khóa 12, giải Ba - lớp Tiếng Anh 4 Khóa 12 và giải Khuyến khích - lớp Tiếng Anh Du lịch 2 Khóa 12.

Cô Lê Thị Hồng - Trưởng khoa Ngoại ngữ trao giải Nhất thuộc về lớp Tiếng Anh Du lịch 3 Khóa 11

Cô Trần Bạch Yến - Giảng viên khoa Ngoại ngữ trao giải Nhì cho lớp Tiếng Anh Du lịch 1 Khóa 12

Cô Lê Ngọc Huê - Giảng viên khoa Ngoại ngữ trao giải Ba cho lớp Tiếng Anh Du lịch 4 Khóa 12

 Cô Nguyễn Kim Loan - Giảng viên khoa Ngoại ngữ trao giải Khuyến khích cho lớp Tiếng Anh Du lịch 2 Khóa 12

Khoa Ngoại ngữ

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay14242
Tuần nàyTuần này50770
Tháng nàyTháng này47503
Tổng sốTổng số1998783