Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐOÀN KHOA KINH TẾ – LUẬT TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 20/11

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Hằng năm, mỗi khi gió heo may về với một chút sớm mai se lạnh, tia nắng vàng cuộn mình trong những chiếc lá khô, tháng 11 về với bao thương nhớ, bao nỗi niềm bồi hồi xao xuyến. Người Việt ta từ ngàn xưa đã có truyền thống hiếu học, “Tôn sư trọng đạo” vô cùng quý báu. Đến ngày hôm nay, truyền thống ấy vẫn được nhân dân và bao thế hệ học trò giữ gìn và phát huy. Nhân dịp chào mừng kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, được sự hỗ trợ từ phía Nhà trường, Đoàn Khoa Kinh tế - Luật đã tổ chức đêm liên hoan văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, cũng là đêm chung kết cuộc thi Ý TƯỞNG KINH DOANH VÀ KHỞI NGHIỆP 2018.

         Nhằm tạo các cơ hội để các bạn sinh viên có cơ hội cọ xát, học hỏi, nâng cao năng lực, biến các ý tưởng kinh doanh thành hiện thực cũng như mở rộng các mối quan hệ trong học tập, và giao lưu. Hằng năm Khoa Kinh tế - Luật đã tổ chức cuộc thi Ý Tưởng Kinh Doanh và Khởi nghiệp. Thông qua cuộc thi này giúp các bạn sinh viên thể hiện ý tưởng, tư duy và tìm kiếm tài năng để phát huy sức sáng tạo từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đây sẽ là cơ hội để các bạn thể hiện ý tưởng khởi nghiệp, đồng thời các doanh nghiệp, các đơn vị sẽ có dịp tiếp cận hướng dẫn, đồng hành và nuôi dưỡng những tài năng này để tạo ra nguồn nhân lực có nghề, có kiến thức và ý thức phục vụ trong công tác kinh doanh phát triển sau này.

Đến tham dự buổi lễ, Ban Tổ chức vinh dự được đón tiếp thầy Tống Văn Thắng –Trưởng khoa Kinh tế - Luật, thầy Nguyễn Thanh Yên – Phó trưởng khoa Kinh tế - Luật và quý thầy, cô trong khoa đến dự. Về phía khách mời đồng thời là ban giám khảo của cuộc thi, có sự hiện diện của cô Nguyễn Thị Kim Quyên – Trưởng Phòng Công tác Sinh viên, thầy Nguyễn Văn Tuấn Vũ – Bí thư Đoàn Trường, ông Bùi Thanh Hợp – Giám đốc Công ty TNHH Quốc Tế Mỹ.

Ban giám khảo nhận quà cám ơn từ Ban tổ chức

          Mở đầu chương trình, bạn Huỳnh Kỳ Anh – Sinh viên lớp Quản trị kinh doanh Khóa 14/16, đại diện cho tập thể sinh viên Khoa Kinh tế – Luật gửi những lời tri ân và những lời chúc chân thành dành đến quý thầy cô trong khoa.

Thầy Tống Văn Thắng – trưởng Khoa Kinh tế Luật phát biểu trong cuộc thi

Các tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên Khoa Kinh tế – Luật.

Cuôc thi Ý tưởng Kinh doanh và khởi nghiệp sau thời gian phát động đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn sinh viên trong và ngoài khoa. Với số lượng gần 40 bài dự thi, các thành viên trong Ban giám khảo đã hết sức cân nhắc, và chọn lọc để tìm ra 5 ý tưởng kinh doanh thật sự sáng tạo và chất lượng để bước vào đêm Chung kết.

Phần trao giải cuộc thi:

Đêm chung kết cuộc thi đã chính thức khép lại, những ý tưởng kinh doanh độc đáo và hấp dẫn nhất của cuộc thi đã được vinh danh, những lời tri ân sâu sắc đã được gửi đến quý thầy cô giáo. Đêm giao lưu văn nghệ này cũng đã tạo sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên khoa Kinh tế Luật có thêm được kiến thức về kinh doanh cũng như tạo sự gắn kết giữa các bạn sinh viên và thắt chặt hơn nữa tình thầy trò.

ĐOÀN KHOA KINH TẾ - LUẬT

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay16196
Tuần nàyTuần này52724
Tháng nàyTháng này49457
Tổng sốTổng số2000737