Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐOÀN TRƯỜNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN KỸ NĂNG SƠ CẤP CỨU CĂN BẢN

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nhằm trang bị cho Sinh viên có một số kiến thức cơ bản và kỹ năng về sơ cấp cứu ban đầu, từ ngày 09/4/2019 đến ngày 12/4/2019, Đoàn trường Cao đẳng Kiên Giang tổ chức tập huấn Sơ cấp cứu năm 2018 tại 2 cơ sở 425 Mạc Cửu và 217 Chu Văn An với 50 sinh viên tham gia. Các bạn sinh viên được sự hướng dẫn của thầy Nguyễn Văn Tuấn Vũ – Bí thư Đoàn trường – Giảng viên bộ môn An toàn an ninh khách sạn, Y tế Du lịch thuộc khoa Du lịch của trường.

Tại buổi tập huấn, các bạn sinh viên được cung cấp các kiến thức cơ bản, các khái niệm về sơ cấp cứu, 3 mục đích của sơ cấp cứu, các bước tiến hành sơ cấp cứu, dấu hiệu nhận biết của các trường hợp tai nạn,...Bên cạnh đó, các bạn còn được thực hành 1 số tình huống sơ cứu cụ thể như: Cách di chuyển nạn nhân, sơ cứu nạn nhân bất tỉnh còn thở, sơ cứu nạn nhân bất tỉnh ngưng thở, sơ cứu rắn cắn, sơ cứu chảy máu, sơ cứu nạn nhân bị gãy xương.

Sơ cứu chảy máu mao mạch, tĩnh mạch

Sơ cứu nạn nhân bị đứt động mạch ở cổ

Sơ cứu nạn nhân bị gãy xương cẳng tay, cánh tay

Sơ cứu nạn nhân bị gãy xương đùi, xương cẳng chân

Trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn

Sơ cấp cứu là hành động can thiệp, trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường trước khi có sự hỗ trợ của nhân viên y tế. Qua đó, giúp người bị nạn được chăm sóc, bảo vệ ngay tại vị trí và thời điểm xảy ra tai nạn, giảm thiểu nguy cơ ảnh hưởng tới chất lượng điều trị sau này. Đồng thời, việc sơ cấp cứu ban đầu còn có thể cứu sống được người bị nạn. Sau lớp tập huấn, các bạn sinh viên có thể tự sơ cấp cứu cho bản thân và cộng đồng trong các tình huống khẩn cấp, bất thường.

Nội dung: Ban thông tin truyền thông – Đoàn trường

Hình ảnh: Tuấn Vũ; Huỳnh Kha

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay14207
Tuần nàyTuần này50735
Tháng nàyTháng này47468
Tổng sốTổng số1998748