Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Cuộc thi Rung Chuông Vàng “Ring the Golden Bell 2019” của Đoàn Khoa Ngoại ngữ

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Vào lúc 18h 30 phút tối ngày 18/4/2019, Đoàn Khoa Ngoại ngữ Trường Cao đẳng Kiên Giang đã tổ chức Cuộc thi Rung Chuông Vàng “Ring the Golden Bell 2019” chào mừng ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Hình 1. Các bạn sinh viên trên sàn thi đấu

Cuộc thi với sự tham gia của hơn 150 sinh viên thuộc các Chi đoàn Khoa ngoại ngữ và sự góp mặt của cô Lê Thị Hồng – Trưởng Khoa Ngoại ngữ, thầy Nguyễn Văn Tuấn Vũ – Bí thư Đoàn trường, hai tình nguyện viên người Philippines đang giảng dạy tại Thái Lan và các giáo viên thuộc Khoa Ngoại ngữ.

Hình 2. Các bạn sinh viên đang lắng nghe câu hỏi

Cuộc thi diễn ra trong 2 chặng thi với nhiều câu hỏi thú vị, sáng tạo nhưng cũng không kém phần tư duy đòi hỏi thí sinh phải có kiến thức về tiếng Anh cũng như các kiến thức về các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội,…

Hình 3. Các giáo viên sẵn sàng hỗ trợ các bạn

Ngoài những tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn, các phần thưởng may mắn, các trò chơi vận động, chương tình Rung chuông vàng 2019 năm nay còn có phần trợ cứu đặc biệt của 2 tình nguyện viên người Philippines. Điều này làm cho màu sắc cuộc thi của Đoàn khoa Ngoại ngữ trở nên đa dạng và đặc biệt hơn.

Hình 4. Hai giáo viên Philippines đang chọn ra con số bốc thăm may mắn

 

Hình 5. Ba thí sinh xuất sắc nhất còn lại trên sàn thi đấu

 

Hình 6. Các giáo viên đang bốc thăm con số may mắn

 

Hình 7. Cổ động viên cuộc thi

 

Hình 8. Giáo viên đang chuẩn bị trợ giúp cho sinh viên

 

Hình 9. Cô Lê Thị Hồng trao giải cho sinh viên

 

Hình 10. Các thầy cô và hai giáo viên người Philippines chụp ảnh lưu niệm

Cuộc thi diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động, là động lực để các bạn sinh viên Khoa Ngoại ngữ trau dồi kiến thức và kĩ năng trong quá trình học tập tại trường, tạo môi trường thoái mái, năng động cho các bạn sinh viên.

Đoàn Khoa Ngoại ngữ

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay14294
Tuần nàyTuần này50822
Tháng nàyTháng này47555
Tổng sốTổng số1998835