Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG ĐẾN THĂM CÁC CHIẾN SỸ THAM GIA CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN HÈ 2019

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Vào những ngày cuối tháng 7, Ban Giám hiệu và lãnh đạo các Phòng, Khoa của Trường Cao đẳng Kiên Giang đến thăm hỏi, tặng quà và động viên tinh thần các chiến sỹ tham gia chiến dịch tình nguyện hè 2019 tại xã Vân Khánh Tây, huyện An Minh. Trưởng đoàn là thầy Nguyễn Minh Quân – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy, cô là đại diện các Phòng, Khoa và Chi đoàn Giáo viên. Đây là hoạt động có ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn đối với các chiến sĩ trong chiến dịch lần này.

Đoàn đã đến thăm nơi làm việc và tặng quà cho từng đội hình. Trước hết là đến chỗ ăn, ở của chiến sĩ, cùng trò chuyện với đội hậu cần ở tại Ủy Ban Xã, đến nơi làm việc của đội Xây dựng ở ấp Phát Đạt và đội Kỹ thuật cảnh quan đang sửa tuyến đường ở kênh Chống Mỹ. Đến trưa, đoàn đã dùng bữa cơm trưa thân tình cùng tất cả chiến sỹ và lãnh đạo địa phương với các món ăn do đội Hậu cần chuẩn bị. Bữa cơm đầy ấp tiếng cười và ấm áp nghĩa tình.

Lãnh đạo nhà trường đến thăm đội Hậu cần

 Lãnh đạo nhà trường đến thăm đội Xây dựng nhà nhân ái

Lãnh đạo nhà trường đến thăm đội Kỹ thuật – Cảnh quan

Kết thúc chuyến thăm, các chiến sỹ đã thể hiện tình cảm của mình bằng những lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo nhà trường và quyết tâm hành động thiết thực để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ trong chiến dịch tình nguyện hè này.

Huỳnh Kha – Ban truyền thông đoàn trường

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay14336
Tuần nàyTuần này50864
Tháng nàyTháng này47597
Tổng sốTổng số1998877