Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CÁN BỘ ĐOÀN - HỘI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG HÀO HỨNG THAM GIA TRÒ CHƠI LỚN TẠI CƠ SỞ CHÂU THÀNH

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Sáng 26/10/2019, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang hào hứng tổ chức hoạt động trò chơi lớn tại cơ sở 3 - ấp Hoà Thuận - xã Vĩnh Hoà Hiệp – huyện Châu Thành, đây là hoạt động nằm trong chuỗi các nội dung tập huấn cán bộ Đoàn - Hội của trường Cao đẳng Kiên Giang.

Trước ngày tham gia trò chơi lớn, các bạn sinh viên là những cán bộ Đoàn - Hội đã được truyền đạt những kiến thức và kỹ năng về trò chơi lớn đặc biệt là cách giải các mật thư. Với nội dung giải mật thư các bạn sinh viên rất hăng hái học hỏi và tìm hiểu về cách giải các mật thư khác nhau. Mặc dù, có những mật thư rất khó nhưng các bạn sinh viên đều tìm ra đáp án.

Nhằm ứng dụng nội dung tâp huấn giải mật thư và rèn luyện cho các bạn sinh viên về tinh thần hoạt động nhóm, Ban Tổ chức đã xây dựng trò chơi lớn cho các bạn tham gia.

Trò chơi gồm có 5 trạm:

- Trạm xuất phát: Các bạn sẽ được phát màu và dây để tạo điểm nhấn cho đội. Tiếp theo đó là nhận lấy mật thư, sau khi giải được mật thư sẽ tìm được địa điểm mà các bạn phải di chuyên đến.

- Trạm tìm ngọc: Tại đây các bạn phải vượt qua thử thách là tìm 10 viên ngọc được BTC bố trí trong 8 kho báu chứa đầy bột trắng, sau đó nhận lấy mật thư và tìm địa điểm cất giấu tên trạm kế tiếp.

- Trạm chim đúc mòi: Các bạn sẽ hóa thân thành những chú chim và chuyền mòi cho nhau. Những chiếc ống hút sẽ là chiếc mỏ được các bạn ngậm vào miệng và chuyền dây thung. Khi số lượng mòi đã đạt thì cả đội tạo thành 1 tháp để hái lộc, đó là những quả bong bóng trong đó có.

- Trạm vượt địa hình: Khi các bạn đến đây sẽ phải trường qua một hầm mô phỏng của BTC và trong khi vượt hầm các bạn phải đối mặt với nhiều trở ngại từ BTC đặt ra, tiếp đó là nhận mật thư và sẽ được Trưởng trạm chỉ điểm đến tiếp theo khi giải được mật thư.

- Trạm cá kèo vượt ngục: Đi cuối lộ lớn từ cổng trường vào, các bạn sẽ bắt gặp khu ruộng, nơi mực nước không quá cao nhưng những chú cá kèo đã vượt ngục để tìm đường sinh sống. Chính các bạn là những người nông dân sẽ đem chúng về cho BTC để xử phạt vì đã vượt ngục. Mỗi đội phải bắt được 3 chú cá kèo và làm sao giữ chúng sống sót về đến đích.

Cuối cùng là phần tổng kết rộn rã tiếng cười

Buổi tập huấn không chỉ mang lại kiến thức cơ bản trong cách hoạt hoạt động Đoàn - Hội mà còn mang lại kỹ năng và niềm vui cho các bạn. Bên cạnh đó, tham gia hoạt động còn giúp các Đoàn viên thanh niên thấy được sự quan trọng của sức mạnh tập thể, tính đoàn kết, tính kiên trì để giải quyết những khó khăn. Không chỉ thế, đợt tập huấn lần này giúp các bạn nhận thấy được những ưu điểm và nhược điểm của bản thân để phấn đấu mai sau.

Đây có thể là một dấu ấn khó phai trong lòng của các bạn Đoàn viên khi tham gia buổi tập huấn, có những kỉ niệm cùng người bạn mới, những trải lòng với thầy cô khi gặp khó khăn khi họat động Đoàn - Hội, hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống và cùng những trải nghiệm thông qua các lần thử thách.

Đây thanh niên là mầm non của Đảng

Luôn tràn đầy sức trẻ với non sông.

Như một loài hoa hướng về ánh sáng

Hoa hướng dương hướng tới ánh ban mai

Huỳnh Như - Ủy viên BCH Đoàn Trường và Hội Sinh viên

Ảnh: Huỳnh Kha, Thanh Quốc

 

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay14332
Tuần nàyTuần này50860
Tháng nàyTháng này47593
Tổng sốTổng số1998873