Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

K17 TƯƠNG LAI ƠI, ĐÃ SẴN SÀNG CHƯA? ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ CƠ HỘI SỚM CHÍNH THỨC TRÚNG TUYỂN NHÉ!

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Chào tháng 2 với sự trở lại của thông báo tuyển sinh mới nhất dành cho các bạn trẻ hiện đang học lớp 12 hoặc đã tốt nghiệp THPT đến từ KGC đây! Chỉ bằng một bước đăng ký trực tuyến vô cùng đơn giản, bạn đã ghi tên mình vào danh sách đăng ký và được tư vấn trực tiếp 1:1 cùng cán bộ tuyển sinh, việc còn lại là đợi kết quả từ nhà trường và hoàn tất hồ sơ cần thiết để chính thức trở thành tân sinh viên thôi!

Với lợi thế là một trong những cơ sở giáo dục nghề nghiệp uy tín tại đồng bằng Sông Cửu Long, có hơn 55 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy nghề và là cầu nối cho hàng ngàn bạn trẻ có được việc làm đúng chuyên ngành cũng như thăng tiến lên những vị trí cao hơn, trường Cao đẳng Kiên Giang tự tin giới thiệu đến các bạn chương trình học có thời lượng thực hành chiếm đến 70%, nhiều cơ hội tiếp cận công việc thực tế tại doanh nghiệp cũng như trải nghiệm đời sống sinh viên đầy sắc màu tại nơi đây.

Ngay từ bây giờ, bạn hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển vào ngành học yêu thích tại đường dẫn sau: Dkxtcaodang.kgc.edu.vn. Đăng ký càng sớm, cơ hội trúng tuyển càng cao. Bên cạnh đó, KGC còn có những phần quà hấp dẫn dành cho những bạn hoàn tất hồ sơ sớm nhất, đừng bỏ lỡ cơ hội bạn nhé!

Cao đẳng Kiên Giang hân hoan chào đón K17 tương lai, hãy cùng hẹn gặp nhau vào một ngày gần nhất!

---------------------------------

Mọi thắc mắc về Tuyển sinh2023, các bạn vui lòng:

- Gửi câu hỏi tại page này hoặc ZaloPage: Trường Cao đẳng Kiên Giang

- Gửi câu hỏi hoặc gọiHotline: 0916.769.269

- Chat trực tuyến tại website www.kgc.edu.vn

- Địa chỉ tư vấn,nhận đăng ký xét tuyển và hồ sơ trực tiếp:

425 Mạc Cửu – Phường Vĩnh Thanh – Rạch Giá – Kiên Giang.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay18886
Tuần nàyTuần này55414
Tháng nàyTháng này52147
Tổng sốTổng số2003427