Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

XÂY DỰNG SỰ TỰ TIN VÀ CHUYÊN NGHIỆP TRÊN HÀNH TRÌNH THỰC TẬP SINH TẠI VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Những ngày đầu tiên của tháng 12 kéo về kèm theo cái lạnh của những ngày cuối đông, Các bạn Thực tập sinh - ngành Quản trị Khách sạn - Khóa 12, Khoa Du lịch, trường Cao đẳng Kiên Giang đã trải qua hơn 4 tuần làm việc tại một trong những khu nghỉ dưỡng lớn nhất ở đảo ngọc Phú Quốc - Vinpearl Phú Quốc Resort.

Những gương mặt còn bỡ ngỡ, lạ lẫm của 04 tuần trước đó đã được thay thế bởi sự tự tin và chuyên nghiệp trong phong cách của từng bạn Thực tập sinh. Bên cạnh những kiến thức chuyên ngành (Nghiệp vụ Nhà hàng, Nghiệp vụ Buồng, Nghiệp vụ Chế biến món ăn, Nghiệp vụ Lễ tân) mà các bạn đã được học tại trường, các bạn thực tập sinh còn được cập nhật liên tục những kiến thức mới, kỹ năng mới được cải tiến liên tục nhằm đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu phục vụ khách hàng.

Cùng theo dõi hình ảnh và quá trình thực tập của các bạn Thực tập sinh bên dưới nhé!

Một số hình ảnh thực tập

Thực tập sinh tại bộ phận tiền sảnh

Thực tập sinh bộ phận F&B sẵn sàng cho các buổi tiệc trong tháng 12

Thực tập sinh tại nhà hàng Delight 2

Thực tập sinh chuẩn bị bàn tại khu vực ngoài trời

Thực tập sinh trực tiệc Buffet- BBQ

Một bàn tiệc được chuẩn bị tươm tất sẵn sàng đón khách

Ban Truyền thông Khoa Du lịch

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay18708
Tuần nàyTuần này55236
Tháng nàyTháng này51969
Tổng sốTổng số2003249