Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

NHÀ TRƯỜNG TIẾP TỤC TRIỂN KHAI CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 CHO SINH VIÊN AN TÂM KHI ĐẾN LỚP

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
NHÀ TRƯỜNG TIẾP TỤC TRIỂN KHAI CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 CHO SINH VIÊN AN TÂM KHI ĐẾN LỚP

Kể từ ngày học sinh, sinh viên bắt đầu nhập học trở lại, trường Cao đẳng Kiên Giang luôn nghiêm túc triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19. Các cán bộ, bộ phận hỗ trợ phụ trách công tác phòng chống dịch như Hội Sinh viên, Đoàn thanh niên thường xuyên tiến hành đo thân nhiệt cho tất cả sinh viên, thực hiện sát khuẩn, khử trùng tay cho từng em, đồng thời nhắc nhở, hướng dẫn các em đeo khẩu trang và rửa tay đúng cách trước khi bước vào lớp. Với việc trang bị thêm hệ thống các bồn rửa tay, cung cấp đầy đủ các vật tư y tế cần thiết và thường xuyên kiểm tra, giám sát, chứng tỏ nhà trường đang rất ráo riết và tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh tại tất cả các cơ sở. Trước tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, khó lường, việc làm sao để đảm bảo an toàn cho toàn thể sinh viên cũng là điều khiến lãnh đạo nhà trường trăn trở. Tuy nhiên, với nhiều biện pháp phòng chống dịch đồng bộ được triển khai cùng lúc đã khiến sinh viên giảm bớt lo lắng và yên tâm hơn với công việc học tập của mình.

Bên cạnh các biện pháp từ phía nhà trường, mỗi học sinh, sinh viên cũng cần hiểu rõ trách nhiệm của bản thân và tự nâng cao ý thức thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Học sinh, sinh viên đang học tập tại trường khi có một trong các dấu hiệu như: Sốt cao, hụt hơi, ho, suy hô hấp cấp, chảy nước mũi, khó thở và viêm phổi thì hãy đến ngay phòng y tế để kiểm tra sức khỏe hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ gần nhất theo bảng thông báo được dán tại các cơ sở nhé!

 

 

 

Sinh viên được kiểm tra thân nhiệt và vệ sinh tay khi vào học

 

 

 

Sinh viên nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay18850
Tuần nàyTuần này55378
Tháng nàyTháng này52112
Tổng sốTổng số2003391