Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

RỘN RÀNG THEO CHÂN CÁC NHÓM TƯ VẤN TUYỂN SINH ĐẾN CÁC TRƯỜNG THPT

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Chính thức khởi động mùa tuyển sinh 2020, các nhóm tư vấn tuyển sinh của KGC đã lần lượt đến các trường THPT trong tỉnh nhằm mang đến cho các bạn học sinh những thông tin hữu ích về chương trình tuyển sinh năm nay. Bên cạnh đó, trường cũng tổ chức tư vấn hướng nghiệp với các nội dung vô cùng thiết thực, góp phần giúp các bạn hiểu rõ hơn về ngành nghề mà mình dự định theo đuổi.

Nhiều bạn sau khi được tư vấn và giải đáp cặn kẽ những thắc mắc đã viết tên mình ngay vào phiếu đăng ký xét tuyển của KGC. Bởi vì với phương thức xét tuyển hoàn toàn mới (xét điểm trung bình HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12), ngay từ bây giờ các bạn đã có thể đăng ký mà không cần phải chờ đợi kết quả cuối năm, đồng thời còn tăng cơ hội trúng tuyển vào các ngành yêu thích nữa.

Nào hãy cùng theo chân các nhóm tuyển sinh và hòa cùng không khí rộn ràng tại các trường nhé! Những bạn chưa thấy KGC “ghé thăm” thì cứ yên tâm, các thầy cô vẫn đang tiếp tục đến tất cả các trường THPT và chắc chắn sẽ hỗ trợ hết mình để giúp các bạn lựa chọn ngành học đúng đắn.

HỌC ĐÚNG NGÀNH, CHỌN ĐÚNG NGHỀ GIA NHẬP KGC NGAY THÔI!

Tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Vĩnh Thắng

 

 

Tư vấn tuyển sinh tại trường THPT An Biên

 

 

Tư vấn tuyển sinh tại khu vực An Minh

 

 

Tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Ba Hòn

 

 

Tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Định An

 

 

Tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Hòn Đất

 

 

Tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Kiên Lương

 

 

Tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Nam Thái Sơn

 

 

Tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Ngô Sĩ Liên

 

Tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Phan Thị Ràng

 

 

Tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Thoại Ngọc Hầu và THPT Nguyễn Thần Hiến

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay16515
Tuần nàyTuần này53043
Tháng nàyTháng này49776
Tổng sốTổng số2001056