Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CÁC TÂN CỬ NHÂN VÀ TÂN KỸ SƯ VUI MỪNG ĐÓN NHẬN BẰNG TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG CHÍNH QUY - NĂM 2020

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Sáng 06/6/2020, Trường Cao đẳng Kiên Giang long trọng tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp cao đẳng chính quy cho 408 sinh viên thuộc khoa Du lịch, Điện - Điện tử, Cơ khí động lực và Cơ khí sửa chữa năm 2020. Sinh viên của các khoa còn lại sẽ được trao bằng tốt nghiệp vào ngày 13/6/2020 tại cơ sở 425 Mạc Cửu, TP. Rạch Giá.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Minh Quân -  Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng và biểu dương các thành tích đạt được của các tân cử nhân, tân kỹ sư cũng như sự nỗ lực của tập thể cán bộ giảng viên nhà trường trong suốt thời gian qua.


Thầy Nguyễn Minh Quân - Hiệu trưởng đã trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc


Cô Nguyễn Thị Hoàng Quyên - Phó Hiệu trưởng đã trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi

Thay mặt cho các tân cử nhân và tân kỹ sư, sinh viên Nguyễn Thị Thủy Tiên – Lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành khóa 11 đã gửi tặng những bông hoa tươi thắm tới Ban Giám hiệu nhà trường và phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô giáo đã tạo điều kiện, bồi dưỡng, dìu dắt các bạn trong suốt quá trình theo học tại ngôi nhà chung KGC, đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ sống tự tin, làm nghề sáng tạo để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô và gia đình.

Lễ tốt nghiệp cũng là lúc chính thức khép lại hành trình gần 3 năm đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, khép lại những những áp lực và cả niềm hạnh phúc được vượt qua chính mình. Trong giờ phút này, chắc hẳn mỗi tân cử nhân và tân kỹ sư đều có những cảm xúc khác nhau, có vui mừng và tự hào, có hy vọng và ước mơ, có vấn vương và tiếc nuối khi sắp phải chia tay bạn bè, chia tay thầy cô và mái trường KGC thân yêu.

Nhà trường mong rằng, các tân cử nhân và tân kỹ sư sẽ luôn giữ vững ý chí, nghị lực và niềm tin, tin ở cuộc sống và tin ở bản thân mình, làm việc bằng lòng say mê và bằng nhiệt huyết, trở thành những người lao động sáng tạo, đem hết sức mình cống hiến cho xã hội. Nhà trường luôn chào đón các bạn trở lại trường để chia sẻ những kinh nghiệm cho các em sinh viên khóa sau và học tập lên trình độ cao hơn.

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay16453
Tuần nàyTuần này52981
Tháng nàyTháng này49714
Tổng sốTổng số2000994