Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG TIẾP ĐOÀN TỔNG LÃNH SỰ QUÁN ẤN ĐỘ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Vào ngày 29/12/2020, trường Cao đẳng Kiên Giang đã vinh hạnh đón tiếp đoàn Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ đến thăm và làm việc tại nhà trường, đứng đầu là Ngài Madan Mohan Sethi – Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM. Về phía đoàn đón tiếp của trường có sự hiện diện của ông Nguyễn Minh Quân – Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các phòng, khoa có liên quan.

Trong buổi làm việc, Tổng Lãnh sự quán đã trao đổi về chương trình hợp tác giữa Lãnh sự quán Ấn Độ và các trường tại Việt Nam. Để từ đó, Lãnh sự quán có thể hiểu thêm về quốc gia hình chữ S này và ngược lại, giới trẻ Việt Nam cũng có thể hiểu hơn về giáo dục và văn hóa Ấn Độ. Với nền giáo dục tiên tiến, các chương trình đào tạo đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, Lãnh sự quán Ấn Độ tin rằng sẽ góp phần giúp sinh viên Việt Nam tiếp cận và hội nhập cùng thế giới, đồng thời, đây cũng là cơ hội để giới trẻ Việt phát huy năng lực bản thân, tiếp thu kiến thức và văn hóa hiện đại để cống hiến nhiều hơn cho quê hương, đất nước.

Sau buổi làm việc lần này, Lãnh sự quán sẽ kết nối với các trường tại Ấn Độ có các ngành nghề đào tạo phù hợp với nhà trường để triển khai các nội dung có thể hợp tác trong thời gian tới như:

 + Trao đổi chương trình đào tạo;

 + Trao đổi giảng viên, sinh viên nhà trường với các trường tại Ấn Độ, qua đó đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực đào tạo nguồn lao động chất lượng cao đạt chuẩn trong khu vực và quốc tế;

 + Hỗ trợ các khóa tập huấn ngắn hạn cho giảng viên, sinh viên trường, trước mắt là hình thức trực tuyến;

 + Hỗ trợ các chương trình học bổng ngắn hạn và dài hạn cho nhà trường...

Ngài Madan Mohan Sethi – Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM (bên phải) trong buổi làm việc

 

Ông Nguyễn Minh Quân - Hiệu trưởng nhà trường trao tặng quà lưu niệm cho Ngài Tổng Lãnh sự

 

Bà Nguyễn Thị Hoàng Quyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao tặng hoa kỷ niệm cho Ngài Tổng Lãnh sự

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay16461
Tuần nàyTuần này52989
Tháng nàyTháng này49722
Tổng sốTổng số2001002