Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SINH VIÊN QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN CHẤT LƯỢNG CAO K14 VÀ K15 THAM QUAN THỰC TẾ TẠI DOANH NGHIỆP - NHỮNG BÀI HỌC KHÔNG CHỈ TRÊN SÁCH VỞ

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Tham quan hay học tập thực tế tại doanh nghiệp là con đường gần nhất để kết nối sinh viên với nhà tuyển dụng. Việc quan sát, trải nghiệm không gian làm việc thực tế tại nhà hàng – khách sạn cao cấp sẽ giúp sinh viên hình dung rõ ràng hơn về con đường sự nghiệp của mình trong tương lai. Đồng thời, hoạt động học tập thực tế cũng được xác định là một trong những mục tiêu trọng điểm mà khoa Du Lịch – Trường Cao đẳng Kiên Giang hướng đến trong thời gian tới để nâng cao chất lượng đào tạo, cũng như đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên và nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

Vừa qua, 39 sinh viên lớp QTKS hệ Cao đẳng Chất lượng cao khóa 14 và khóa 15 đã được tham gia chuyến hotel tour đến khách sạn Sài Gòn – Rạch Giá. Đây là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao tại thành phố Rạch Giá và là đối tác của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) với cơ sở vật chất, trang thiết bị và dịch vụ cao cấp. Đồng hành với các bạn trong chuyến đi này là cô Lê Thùy Dương – Trưởng bộ môn Nhà hàng Khách sạn khoa Du Lịch (Trưởng đoàn) và cô Lê Thị Thu Nhã – Giảng viên TBM Nhà hàng Khách sạn (Quản lý sinh viên).

Trước khi buổi tham quan bắt đầu, các em sinh viên trải nghiệm dịch vụ ăn sáng tại nhà hàng Sài Gòn Quán của khách sạn với hình thức phục vụ à la carte cùng các món ăn hấp dẫn và cách trình bày đẹp mắt.

Sau đó, đoàn tham quan được gặp gỡ anh Ong Chí Cường – Giám đốc khối lưu trú của khách sạn Sài Gòn – Rạch Giá (Room Division Manager), được anh sinh hoạt các nội quy trước khi tham quan khách sạn và cũng rất vinh hạnh được anh Chí Cường đích thân dẫn đoàn đi tham quan.

Đầu tiên là khu vực phòng khách. Các em được tham quan các hạng phòng phục vụ khách với nhiều kiểu bày trí, trang hoàng khác nhau. Các em đặc biệt thích thú với hạng phòng President được trang trí sang trọng, lộng lẫy. Anh Chí Cường cũng tường tận giới thiệu về diện tích, phong cách, giá phòng, tình hình kinh doanh các hạng phòng.

Tiếp theo, các em được tham quan khu vực phòng tiệc – phòng hội thảo với sức chứa từ 200 – 400 khách, ngoài ra còn có các phòng nhỏ để phục vụ cho những buổi tiệc thân mật với sức chứa 10 – 20 khách. Ở đây, các em cũng được giới thiệu về các kiểu set up bàn tiệc và các kiểu phục vụ.

Cuối cùng, đoàn tham quan đến khu vực phòng gym với đầy đủ trang thiết bị tập luyện cơ bản. Các em rất thích thú trải nghiệm những dụng cụ tập luyện thể thao ở đây.

Xuyên suốt chuyến tham quan, ngoài việc giới thiệu về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dịch vụ của khách sạn, anh Cường còn liên tục khuyến khích các em phải rèn luyện kỹ năng - thái độ thật tốt và phải học thêm ngoại ngữ để có thể đáp ứng tốt yêu cầu của nghề dịch vụ. Đây là những lời dặn dò rất có giá trị từ phía đại diện doanh nghiệp, chắc chắn sẽ tạo động lực cho các em sinh viên hoàn thiện mình hơn trong quá trình học tập tại trường.

Hành trình tham quan khách sạn Sài Gòn – Rạch Giá tuy diễn ra không dài, nhưng đọng lại rất nhiều bài học bổ ích và mang đến không ít động lực để các bạn sinh viên phấn đấu trên con đường nghề nghiệp mà mình đã chọn.

Chúng ta hãy cùng xem thêm một số hình ảnh về chuyến đi:

Cô Lê Thùy Dương - Trưởng bộ môn Nhà hàng – Khách sạn (Khoa Du lịch)

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay11788
Tuần nàyTuần này48316
Tháng nàyTháng này45049
Tổng sốTổng số1996329