Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Ban nữ công KGTEC tổ chức buổi họp mặt sinh hoạt chuyên đề chào xuân Ất Mùi 2015

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Vào lúc 14h ngày 12/02/2015, Ban nữ công – Công Đoàn cơ sở trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã tổ chức buổi họp mặt mừng xuân Ất Mùi 2015 với chuyên đề “Phụ nữ khéo tay ngày Tết”. Buổi họp mặt có sự tham dự của Thầy Hồ Minh Triết – Hiệu trưởng nhà trường và Thầy Nguyễn Thanh Liêm – Chủ tịch Công Đoàn cơ sở cùng toàn thể Cán bộ viên chức nữ đang công tác tại trường.

Buổi họp mặt sinh hoạt chuyên đề chào Xuân Ất Mùi diễn ra trong không khí hết sức thân mật và vui tươi, đây là dịp để các chị em chia sẻ kinh nhiệm và kiến thức trong việc làm đẹp và nội trợ, đồng thời khẳng định được vai trò của phụ nữ trong việc chăm sóc gia đình và bản thân. Trong buổi họp mặt, tổ Nữ công Du lịch đã hướng dẫn các chị em làm món “Mứt khóm” cho ngày tết; tổ Nữ công CNTT, Điện, Điện tử chia sẻ cách làm “Mắm tép” và “rau câu dẻo” thơm ngon; tổ Nữ công LLCT, KHCB, Phòng CTSV giúp các chị em có thêm sự lựa chọn mới cho ngày tết bằng một loại thức uống bổ dưỡng “Sữa bắp”. Bên cạnh đó, với chuyên đề Làm đẹp, tổ Nữ công Đào tạo và TT Ngoại ngữ - Tin học đã hướng dẫn cách chăm sóc da, trang điểm ngày Xuân và cách tết tóc để các chị em thật sự nổi bật trong những ngày xuân tươi vui này.

Buổi họp mặt đã mang đến nhiều ý nghĩa thiết thực và làm bền vững thêm mối liên kết giữa các chị em trong trường. Có thể thấy, các chị em không chỉ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị, mà còn rất giỏi trong việc nội trợ và chăm sóc gia đình. Mừng xuân mới Ất Mùi 2015, kính chúc các chị em luôn Trẻ - Khỏe – Đẹp và tràn đầy hạnh phúc.

Khánh Duy

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay18930
Tuần nàyTuần này55458
Tháng nàyTháng này52191
Tổng sốTổng số2003471