Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường Cao Đẳng Kinh Tế - Kỹ Thuật Kiên Giang

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nhằm kế thừa những truyền thống, nhìn lại chặng đường phát triển và ôn lại những khó khăn, gian khổ cùng những thành tựu to lớn mà nhà trường đã đạt được trong 50 năm qua (1965 – 2015), ngày 30/7/2015 trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã long trọng, vui mừng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 thành lập trường, với mong muốn gìn giữ lại truyền thống quý báu của các thế hệ nhà trường đã xây dựng nên.

 

 

Đến dự buổi lễ, về phía đại biểu khách mời có ông Mai Văn Huỳnh – Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang; hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các Ban, Ngành, cơ quan, doanh nghiệp, trường học trong và ngoài tỉnh; hơn 30 cựu giáo viên và 500 cựu học sinh, sinh viên qua các thời kỳ. Về phía nhà trường, có thầy Hồ Minh Triết – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng, thầy Dương Chí Thành – Phó Hiệu trưởng, cô Nguyễn Thị Hoàng Quyên – Phó Hiệu trưởng; các thầy cô là lãnh đạo các phòng/khoa/trung tâm và hơn 300 cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên đang công tác và học tập tại trường. Bên cạnh đó còn có sự có mặt để đưa tin từ Báo Kiên Giang và Đài truyền hình Kiên Giang.

Buổi Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường đã diễn ra trong không khí trang trọng và ý nghĩa. Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng do thầy và trò nhà trường biểu diễn. Các tiết mục văn nghệ hào hùng, khí thế mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho tất cả những người tham dự. Đặc biệt chương trình văn nghệ còn có các tiết mục tái hiện lại hình ảnh nhà trường ngày ấy và bây giờ.

 

Tại buổi lễ, thầy Hồ Minh Triết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu khái quát 50 năm một chặng đường của thầy và trò nhà trường. Thầy đã nêu lên những thuận lợi, khó khăn mà nhà trường đã trải qua. Song các thế hệ cán bộ, giáo viên của trường đã luôn đoàn kết, tận tâm, tận lực vì học sinh, sinh viên thân yêu và sự phát triển chung của nhà trường. Đồng thời thầy cũng nêu lên những thành quả mà nhà trường đã đạt được trong suốt 50 năm qua và mong muốn tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên nhà trường tiếp tục gìn giữ và phát huy.

Đặc biệt, trong ngày trọng đại này, có rất nhiều giáo viên, học sinh, sinh viên của các thế hệ đã quay lại thăm trường xưa, lớp cũ, cùng ôn lại những truyền thống tốt đẹp của nhà trường qua 50 năm xây dựng và phát triển. Và cũng tại buổi lễ, đã có phần tọa đàm, giao lưu cùng với các giáo viên, sinh viên qua các thời kỳ.

 

Đại diện Lãnh đạo tỉnh, ông Mai Văn Huỳnh –Tỉnh Ủy viên,Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên của nhà trường lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Ngoài ra ông còn bày tỏ cảm xúc khi được tham dự buổi lễ trang trọng này. Bên cạnh đó ông cũng đã ghi nhận những đóng góp của nhà trường trong thời gian qua, đồng thời còn kêu gọi tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường hãy tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, đào tạo nhiều ngành nghề chủ lực, đổi mới hơn nữa phương pháp dạy học hiệu quả, hiện đại.

Thầy Hồ Minh Triết – Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho ông Mai Văn Huỳnh – Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang

 

Buổi Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường đã diễn ra thành công rực rỡ và nhận được sự quan tâm, giúp đỡ to lớn từ các lãnh đạo, các tổ chức, trường học và các doanh nghiệp trong tỉnh. Hy vọng rằng trong tương lai không xa, nhà trường sẽ phát triển không ngừng, khẳng định thương hiệu, uy tín, trở thành một trường hàng đầu trong khu vực. Buổi Lễ kỷ niệm lần này cũng chính là sự kiện đánh dấu mốc quan trọng, là động lực tinh thần để thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu trên những chặng đường tiếp theo.

Ban Giám hiệu nhà trường tặng hoa cho các cựu giáo viên qua các thời kỳ

Ban Giám hiệu nhà trường tặng hoa cho các cơ quan, doanh nghiệp tài trợ cho chương trình Lễ kỷ niệm 50 năm

Sau buổi lễ, toàn thể đại biểu cùng chụp hình lưu niệm, tham quan phòng Truyền thống và trồng cây tại khuôn viên nhà trường.

Để nhìn lại hình ảnh nhà trường qua từng giai đoạn xây dựng, đổi mới và phát triển, xin mời quý vị cùng xem lại đoạn video phóng sự sau đây:

 

 

Phòng TT&QHQT

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4478
Tuần nàyTuần này41006
Tháng nàyTháng này37739
Tổng sốTổng số1989019