Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Nhà trường phối hợp với Tỉnh Đoàn Kiên Giang tổ chức Cuộc thi Olympic tiếng Anh năm 2015

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Vào thứ bảy ngày 26/12/2015, tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, nhà trường sẽ phối hợp cùng Tỉnh Đoàn Kiên Giang tổ chức cuộc thi Olympic tiếng Anh năm 2015. Với yêu cầu đối tượng của cuộc thi là các cán bộ Đoàn bao gồm học sinh, sinh viên, công nhân và viên chức cấp tỉnh, nhà trường đã chọn ra 5 thí sinh là sinh viên và 3 thí sinh là cán bộ, giáo viên tham gia tranh tài cùng các Đoàn viên đến từ các cơ quan, tổ chức khác thuộc địa bàn tỉnh.

Các bạn thí sinh sẽ lần lượt trải qua ba vòng thi với nội dung xoay quanh các kiến thức cơ bản về kinh tế - xã hội, văn hóa, du lịch Việt Nam nói chung và tỉnh Kiên Giang nói riêng; về Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), cộng đồng ASEAN và trách nhiệm của Đoàn viên thanh niên đối với hội nhập quốc tế. Cụ thể là các vòng thi: kiến thức, thuyết trình và ứng xử.

Việc nhà trường được chọn để phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức cuộc thi Olympic tiếng Anh năm 2015 không chỉ tạo điều kiện giao lưu, học hỏi tiếng Anh giữa cán bộ Đoàn viên trong nhà trường và Đoàn viên thanh niên trong tỉnh mà còn là một dịp tốt nhằm quảng bá hình ảnh của nhà trường ra bên ngoài. Hi vọng rằng cuộc thi sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, các thí sinh của chúng ta sẽ thi đấu hết mình và đạt được nhiều thành tích xuất sắc.

Phòng TT&QHQT

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4085
Tuần nàyTuần này40613
Tháng nàyTháng này37346
Tổng sốTổng số1988626