Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Ngày Hội Tư vấn hướng nghiệp 2016 dành cho các trường THPT tại Tp. Rạch Giá

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nối tiếp theo những hiệu quả tốt của Ngày Hội Tư vấn hướng nghiệp được tổ chức tại trường vào ngày 06/3/2016 vừa qua, và hôm nay ngày 19/3/2016 trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang tiếp tục tổ chức chương trình Tư vấn hướng nghiệp 2016 dành cho các trường THPT trên địa bàn thành phố Rạch Giá.

Với những băn khoăn lo lắng trong việc chọn ngành, chọn trường như thế nào cho tương lai của mình, chương trình Tư vấn hướng nghiệp của nhà trường đã phần nào định hướng cho các em học sinh THPT trước quyết định mang tính bước ngoặc của cuộc đời mình.

Qua chương trình, các em hiểu rõ hơn về những điểm mới trong quy chế tuyển sinh năm 2016, phương thức xét tuyển các hệ đào tạo, cũng như đặc điểm các ngành nghề và chương trình đào tạo. Ngoài ra, các em học sinh còn được nhà trường giới thiệu về nhu cầu xã hội hiện nay và vị trí việc làm của các ngành nghề đào tạo, nhất là các lĩnh vực đang được đầu tư phát triển mạnh như: Du lịch, Công nghệ kỹ thuật, Kinh tế, Nông nghiệp…

Đặc biệt, đến với nhà trường, các em rất hào hứng khi được trực tiếp đến tham quan các Khoa chuyên môn. Tại đó, các em được giới thiệu về hoạt động đào tạo của khoa, quá trình học tập của sinh viên và được tận mắt chứng kiến các trang thiết bị vận hành thực tế như thế nào, góp phần giải quyết những băn khoăn của các em khi lựa chọn ngành học, giúp các em hình dung ra môi trường học tập của mình trong tương lai.

Đại học không phải là cánh cửa duy nhất, điều quan trọng là tùy theo sức học, kinh tế gia đình và mơ ước của bản thân. Hy vọng rằng qua hôm nay các em có thể định hướng cho mình một ngành nghề phù hợp, một ngôi trường thích hợp, giúp các em thành công trên con đường phía trước!

Một số hình ảnh trong Chương trình:

Học sinh THPT tham gia trả lời câu hỏi đố vui tại Hội trường

 

Tiết mục văn nghệ của sinh viên nhà trường

 

Các em học sinh THPT chuẩn bị đi tham quan các khoa

 

Các em tham quan Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

 

Các em tham quan khoa Kinh tế

 

Các em tham quan khoa Xây dựng

 

Các em tham quan khoa Nông nghiệp - Môi trường

 

Các em tham gia thực hành mô hình tại khoa Cơ khí Động lực

 

Các em tìm hiểu thiết bị tại khoa Cơ khí Sửa chữa

 

Các em tìm hiểu mô hình Robot tại khoa Điện - Điện tử

 

Các em tham quan khoa Công nghệ thông tin

 

Các em tham gia thực hành tại phòng thực hành Nghiệp vụ Bàn - Du lịch

 

Các em tham gia thực hành tại phòng thực hành Nghiệp vụ Buồng - Du lịch

P. TT & QHQT

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4228
Tuần nàyTuần này40756
Tháng nàyTháng này37489
Tổng sốTổng số1988769