Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Hội nghị Tuyển sinh – Hướng nghiệp năm 2016

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Vào lúc 9 giờ ngày 19/3/2016, tại phòng họp Chuyên môn, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã tổ chức Hội nghị Tuyển sinh – Hướng nghiệp năm 2016 với sự tham dự của các khách mời là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng và Cộng tác viên đến từ các trường THPT trong tỉnh đã đồng hành cùng nhà trường trong suốt những năm vừa qua. Hội nghị diễn ra nhằm để tri ân sự hỗ trợ - cộng tác của Quý thầy cô, đồng thời giúp Quý thầy cô hiểu rõ hơn về trường, về những điểm mới trong công tác Tuyển sinh 2016, phương thức xét tuyển các hệ đào tạo và điều kiện học tập tại trường. Từ đó, giúp định hướng cho các em học sinh THPT lựa chọn đúng đắn ngành nghề cho tương lai.

Đến với Hội nghị, về phía nhà trường có ông Hồ Minh Triết – Hiệu trưởng, bà Nguyễn Thị Hoàng Quyên – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các thầy cô từ các phòng, khoa, trung tâm của nhà trường. Mở đầu chương trình, các vị khách mời đã được xem đoạn video clip giới thiệu về trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, qua đó Quý thầy cô đã có cái nhìn tổng quan về nhà trường, về các ngành nghề mà nhà trường đang đào tạo cũng như những gương mặt cựu sinh viên thành đạt qua nhiều giai đoạn. Bên cạnh đó, Hiệu trưởng nhà trường đã có đôi lời phát biểu chào mừng quý đại biểu đến tham dự Hội nghị và tìm hiểu về công tác tuyển sinh của nhà trường. Đồng thời, bà Nguyễn Thị Kim Quyên – Trưởng phòng Công tác Sinh viên cũng mang đến các thông tin quan trọng qua việc thống kê số lượng học sinh các trường THPT theo học tại trường qua các năm, giới thiệu chương trình giáo dục của nhà trường và cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. Tiếp đó, ông Nguyễn Vũ Sỹ - Trưởng phòng Đào tạo đã lên trình bày những điểm mới trong công tác Tuyển sinh năm 2016, giới thiệu các ngành nghề, chương trình đào tạo và vị trí việc làm của các ngành sau tốt nghiệp. Đặc biệt, trong Hội nghị, quý vị khách mời đã có những ý kiến đóng góp mang tính chất xây dựng nhằm mục đích giúp nhà trường hoàn thiện hơn công tác Tuyển sinh, giữ vững mối liên kết chặt chẽ giữa nhà trường và các trường THPT trong tương lai. Và để kết thúc chương trình, ông Hồ Minh Triết – Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang gửi lời tri ân, cảm ơn vì những đóng góp, hỗ trợ của Quý thầy cô dành cho nhà trường trong những năm qua cũng như trong thời gian tới.

Hội nghị Tuyển sinh – Hướng nghiệp năm 2016 đã giới thiệu đến quý vị khách mời những thông tin bổ ích về công tác Tuyển sinh và Hướng nghiệp của nhà trường. Bên cạnh đó, góp phần giúp Quý thầy cô có thể tư vấn, định hướng cho các em học sinh có được quyết định đúng đắn, phù hợp với khả năng và sở thích của mình, hỗ trợ các em vững bước trên con đường thực hiện ước mơ phía trước.

Một số hình ảnh trong Hội nghị:

Ông Hồ Minh Triết - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng quý đại biểu đến tham dự

 

Bà Nguyễn Thị Kim Quyên - Trưởng phòng Công tác Sinh viên thống kê số lượng học sinh các trường THPT theo học tại trường qua các năm, giới thiệu chương trình giáo dục của nhà trường và cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường

 

Ông Nguyễn Vũ Sỹ - Trưởng phòng Đào tạo trình bày những điểm mới trong công tác Tuyển sinh năm 2016, giới thiệu các ngành nghề, chương trình đào tạo và vị trí việc làm của các ngành sau tốt nghiệp

 

Quý thầy cô đến từ các trường THPT tham gia đóng góp ý kiến

 

Quý thầy cô đến từ các trường THPT tham gia đóng góp ý kiến

 

Bà Nguyễn Thị Hoàng Quyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận các ý kiến đóng góp

 

Ông Hồ Minh Triết - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời tri ân đến Quý vị khách mời

 

Toàn cảnh Hội nghị

P. TT& QHQT

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4156
Tuần nàyTuần này40684
Tháng nàyTháng này37417
Tổng sốTổng số1988697