Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Cán bộ, viên chức nữ của nhà trường họp mặt kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Hòa cùng không khí cả nước hân hoan chào mừng kỉ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 – 8/3/2017), 1977 năm ngày khởi nghĩa hai Bà Trưng và ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3, cán bộ, viên chức nữ của nhà trường đã tổ chức họp mặt nhằm kỉ niệm ngày lễ mà phái đẹp được đặc biệt tôn vinh. Buổi họp mặt diễn ra vô cùng ấm cúng, gần gũi với sự hiện diện của thầy Hồ Minh Triết – Hiệu trưởng và cô Nguyễn Thị Hoàng Quyên – Phó Hiệu trưởng cùng sự tham gia đông đảo của các nữ cán bộ, viên chức đang làm việc tại trường.

Trong ngày họp mặt, các thành viên tham dự đã được ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của phụ nữ nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Cùng với đó, đại diện lãnh đạo nhà trường đã trao tặng hoa và một phần quà cho cô Trần Thu Hường – cán bộ phòng Kế toán vì những đóng góp tích cực của cô trong suốt quá trình công tác tại trường. Buổi họp mặt cũng là cơ hội để các nữ cán bộ, viên chức trẻ chia sẻ những cảm nghĩ của mình về vai trò của người phụ nữ trong đơn vị, trong gia đình và trong xã hội. Nhân dịp này, đại diện Ban Giám hiệu cũng gửi lời chúc mừng các nữ cán bộ, viên chức và mong rằng các chị em sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển lớn mạnh của nhà trường trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong buổi họp mặt:

Cô Khưu Lê Hải Yến - giảng viên khoa Chính trị và Khoa học tự nhiên dẫn chương trình buổi họp mặt

 

Cô Nguyễn Thị Hoàng Quyên - Phó Hiệu trưởng tặng hoa và quà cho cô Trần Thu Hường

 

Cô Trần Thu Hường bày tỏ cảm xúc của mình trong buổi họp mặt

 

Cô Nguyễn Xuân Diệu - cán bộ phòng Hành chính tổng hợp chia sẻ cảm nghĩ của mình nhân buổi họp mặt

 

Cô Lê Thị Khánh Duy - cán bộ phòng Thanh tra và Quản lý khoa học chia sẻ cảm nghĩ của mình nhân buổi họp mặt

 

Cô Nguyễn Ngọc Trong - giảng viên khoa Du lịch chia sẻ cảm nghĩ của mình nhân buổi họp mặt

 

Bà Nguyễn Thị Hoàng Quyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày 8/3

 

Toàn cảnh buổi họp mặt

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4258
Tuần nàyTuần này40786
Tháng nàyTháng này37519
Tổng sốTổng số1988799