Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Lễ trao bằng tốt nghiệp của trường Đại học Nha Trang hệ vừa học vừa làm

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Vào sáng ngày 11/03/2017, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang phối hợp cùng trường Đại học Nha Trang tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên niên khóa 2014 – 2016. Đến tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo hai trường, quý thầy cô thuộc các phòng khoa liên quan và quan trọng nhất là 54 tân kỹ sư, tân cử nhân của Đại học Nha Trang.

Qua buổi lễ, đại diện lãnh đạo của hai trường đã phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư và tân cử nhân. Bên cạnh đó, đại diện tân kỹ sư cũng chia sẻ cảm nghĩ của mình và gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô của hai trường đã hỗ trợ trong suốt những năm học vừa qua. Tin rằng trong thời gian sắp tới, các tân kỹ sư và tân cử nhân sẽ vận dụng hiệu quả các kiến thức đã học, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp hơn.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4038
Tuần nàyTuần này40566
Tháng nàyTháng này37299
Tổng sốTổng số1988579