Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Chào đón doanh nghiệp, HSSV đến với Ngày hội tư vấn và tuyển dụng năm 2017

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nhằm tạo điều kiện cho HSSV mới tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nghiệp được tiếp cận với nhà tuyển dụng, tham gia phỏng vấn và ứng tuyển vào các vị trí việc làm phù hợp bản thân và ngành nghề đào tạo cũng như giúp HSSV đang học được trải nghiệm về không khí buổi tuyển dụng và tìm hiểu nhu cầu sử dụng lao động của doanh nghiệp, góp phần định hướng nghề nghiệp, để từ đó có quá trình rèn luyện, học tập tốt hơn, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đang ráo riết thực hiện các bước chuẩn bị để tổ chức chương trình Ngày hội tư vấn và tuyển dụng năm 2017. Chương trình sẽ diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích dành cho HSSV toàn trường, bao gồm 2 nội dung:

- Hội thảo tập huấn Kỹ năng viết CV tìm việc và trả lời phỏng vấn tuyển dụng diễn ra từ 22/5/2017 – 25/5/2017.

- Ngày hội Tư vấn và tuyển dụng năm 2017 diễn ra vào 8 giờ ngày 26/5/2017.

Hội thảo Tập huấn Kỹ năng viết CV tìm việc và trả lời phỏng vấn tuyển dụng được tổ chức trong 4 buổi vào các ngày từ 22/5/2017 đến 25/5/2017 do tình nguyện viên Auclair Vincent phối hợp cùng tình nguyện viên Leonie Maciag đến từ tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới Canada (tổ chức WUSC) thực hiện. Đây là hội thảo dành riêng cho đối tượng sinh viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp, góp phần hỗ trợ sinh viên biết cách viết CV và trả lời phỏng vấn tuyển dụng trong quá trình tìm việc sau này.

Đồng thời, ngay sau các buổi hội thảo, các bạn sinh viên cũng có cơ hội ứng dụng các kiến thức và kỹ năng vừa học khi tiếp cận với các doanh nghiệp trong Ngày hội tư vấn và tuyển dụng năm 2017. Ngày hội sẽ diễn ra tại Hội trường với sự tham dự của các doanh nghiệp và HSSV toàn trường. Bên cạnh đó, nhà trường cũng mời HSSV các trường Trung cấp, Cao đẳng trong tỉnh cùng tham dự. Đây là dịp để các bạn sinh viên năm cuối thể hiện năng lực bản thân và ứng tuyển vào các vị trí mình yêu thích cũng như là cơ hội để các nhà tuyển dụng bổ sung nhân lực cho công ty. Ngoài ra, các sinh viên đang học tập tại trường cũng có cơ hội tham gia tìm hiểu vị trí việc làm và nhu cầu của thị trường lao động trong tương lai.

Mời các bạn HSSV đến tham dự Ngày hội tư vấn và tuyển dụng năm 2017 để bắt đầu hành trình đi đến sự thành công nhé!

Hình ảnh trong buổi Tư vấn và tuyển dụng năm 2016

 

Hình ảnh trong buổi Tư vấn và tuyển dụng năm 2016

 

Hình ảnh trong buổi Tư vấn và tuyển dụng năm 2016

 

Hình ảnh trong buổi Tư vấn và tuyển dụng năm 2016

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5156
Tuần nàyTuần này41684
Tháng nàyTháng này38417
Tổng sốTổng số1989697