Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ NHÀ TRƯỜNG ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO PHỤ NỮ TỈNH KIÊN GIANG NĂM 2017

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012 – 2020, tạo cơ hội để cán bộ, giáo viên, học sinh sinh viên của trường giao lưu thể thao với các đơn vị bạn và chào mừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, vào ngày 18 – 19/10/2017, Công đoàn cơ sở nhà trường đã tổ chức đoàn tham gia Đại hội Thể dục thể thao Phụ nữ tỉnh Kiên Giang năm 2017. Đại hội diễn ra tại trường Năng khiếu Thể dục thể thao Kiên Giang với 19 đội thi, trong đó có: 15 đơn vị Hội Liên hiệp Phụ nữ các huyện và thành phố, 03 trường cao đẳng (Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, Cao đẳng Y tế, Cao đẳng Sư phạm) và đơn vị Công an tỉnh.

Trong Đại hội lần này, đoàn thi đấu của trường với số lượng 35 vận động viên đã thi đấu hết sức mình và mang về cho nhà trường những thành tích rất đáng khen ngợi. Cụ thể, đoàn đã xuất sắc giành được giải Nhì nội dung Kéo co hạng cân 480kg, giải Nhì đồng đội nội dung Chạy việt dã 2.000m và giải Nhì nội dung bóng chuyền hơi. Để đạt được thành tích như trên, các vận động viên đã trải qua một thời gian luyện tập nghiêm túc dưới sự dẫn dắt của các huấn luyện viên cùng những lời khích lệ, động viên từ phía các thầy cô giáo, các em học sinh sinh viên. Nhưng quan trọng hơn hết là sự nỗ lực vô cùng lớn của chính các cô giáo và các bạn sinh viên nữ trực tiếp tham gia thi đấu, điều đó cũng phần nào thể hiện sức mạnh và tinh thần quật cường của phụ nữ Việt Nam.

Qua Đại hội, đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã cho thấy sự quyết tâm cao độ cũng như tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau vượt qua mọi khó khăn để đạt thành tích. Đây cũng là dịp để các thành viên trong đoàn giao lưu, học hỏi với các đội bạn trên tinh thần hữu nghị để từ đó tiếp tục phát triển phong trào tập luyện thể thao trong toàn dân.

Một số hình ảnh trong Đại hội:

Đại diện Ban Giám hiệu và các thành viên đoàn tham gia thi đấu trong ngày khai mạc Đại hội

 

Vận động viên đoàn trường nhận giải Nhì nội dung Kéo co hạng cân 480kg

 

Các vận động viên đoàn trường nhận giải Nhì đồng đội nội dung Chạy việt dã 2.000m

 

Vận động viên đoàn trường nhận giải Nhì nội dung bóng chuyền hơi

 

Vận động viên đoàn trường tham gia thi đấu

 

Vận động viên đoàn trường tham gia thi đấu

 

Vận động viên đoàn trường tham gia thi đấu

 

Vận động viên đoàn trường tham gia thi đấu

 

Đoàn trường nhận cờ lưu niệm trong Đại hội

 

Toàn cảnh Đại hội

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5240
Tuần nàyTuần này41768
Tháng nàyTháng này38501
Tổng sốTổng số1989781