Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KGTEC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10 NĂM 2017

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Ngày 20/10 là ngày đặc biệt để cánh mày râu thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm và yêu thương đến phụ nữ để nhằm tôn vinh vẻ đẹp cũng như công lao của họ. Vào những dịp này, phụ nữ ở Việt Nam được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức như tặng hoa, thiệp kèm theo những lời chúc mừng tốt đẹp và những buổi họp mặt thân mật.

Hiểu được ý nghĩa quan trọng của ngày 20-10, Ban nữ công KGTEC đã long trọng tổ chức Buổi họp mặt nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017) vào lúc 15 giờ, ngày 20/10/2017 (chiều thứ Sáu) tại phòng 5B trong không khí thật vui vẻ, ấm cúng và chan hoà yêu thương.

Tham dự buổi họp mặt có thầy Dương Chí Thành - Phó Hiệu trưởng, cô Nguyễn Thị Hoàng Quyên – Phó Hiệu trưởng, thầy Võ Phước Hoà - Chủ tịch Công đoàn cùng sự có mặt không thể thiếu của các chị em là cán bộ, giáo viên nhà trường.

Thầy Dương Chí Thành - Phó Hiệu trưởng phát biểu trong buổi họp mặt.

 

Thầy Võ Phước Hoà - Chủ tịch Công đoàn phát biểu trong buổi họp mặt.

 

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, đây là một trong các hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm nâng cao nhận thức cho các nữ cán bộ, giáo viên về truyền thống xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Đồng thời động viên, khích lệ nữ cán bộ, giáo viên vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục phát huy vai trò và trách nhiệm trong quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường, xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no và thành công, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Một số hình ảnh trong buổi họp mặt:

 

 

 

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5581
Tuần nàyTuần này42109
Tháng nàyTháng này38842
Tổng sốTổng số1990122