Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

THAM GIA KHOÁ HỌC “PHƯƠNG PHÁP TÌM VIỆC NĂNG ĐỘNG” CÙNG TÌNH NGUYỆN VIÊN NƯỚC NGOÀI

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Từ ngày 02-06/7/2018, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang (nay là trường Cao đẳng Kiên Giang) vinh dự đón tiếp Tình nguyện viên Christiane Côté, quốc tịch Canada, là Chuyên gia Kỹ năng mềm đến từ tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới Canada (WUSC) về trường hỗ trợ nâng cao kiến thức lĩnh vực Kỹ năng mềm cho giáo viên và sinh viên nhà trường. Đến làm việc lần này, Tình nguyện viên Christiane Côté đã tham gia giảng dạy kỹ năng “Phương pháp tìm việc năng động” và làm việc trực tiếp tại phòng Công tác sinh viên.

Với thời gian mười buổi tập huấn, lớp học kỹ năng mềm dưới sự giảng dạy nhiệt tình của Tình nguyện viên Christiane Côté đã diễn ra thành công và hiệu quả hơn cả sự mong đợi trong không khí hào hứng, sôi nổi, nhiệt tình của các cán bộ giảng viên và các bạn sinh viên Cao đẳng khoá 9. Tin rằng, với kiến thức được tập huấn, sinh viên nhà trường sẽ có thêm kinh nghiệm, sự chuẩn bị chu đáo trong vấn đề tìm kiếm việc làm và hỗ trợ tốt trong quá trình phỏng vấn xin việc sau khi ra trường. Ngoài ra, sinh viên tham gia tập huấn sẽ có cơ hội được trang bị một hành trang kỹ năng cần thiết để trưởng thành hơn, tự tin hơn trước khi bước đi trên con đường lập nghiệp.

Kết thúc khoá học, Ban Tổ chức lớp học đã chuẩn bị tiệc ngọt để tất cả mọi người cùng ngồi lại với giảng viên Christiane Côté ăn mừng sự thành công của khoá học. Đây thật sự là khoảnh khác đáng nhớ và là một kỷ niệm đẹp trong mỗi thành viên tham gia khoá học. Hy vọng trong tương lại, Tổ chức WUSC sẽ có thêm nhiều chuyên gia về mọi lĩnh vực chuyên môn đến trường làm việc, nhằm giúp giáo viên và sinh viên nhà trường cập nhật thêm nhiều kiến thức mới bổ ích.


Thầy Hồ Minh Triết - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà lưu niệm cho TNV Christiane Côté

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5512
Tuần nàyTuần này42040
Tháng nàyTháng này38773
Tổng sốTổng số1990053