Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Hội nghị sơ kết công tác Đảng giữa nhiệm kỳ và sơ kết 6 tháng đầu năm 2018

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nhằm tổng kết đánh giá những hoạt động mà Đảng bộ đã lãnh đạo các đơn vị thực hiện trong 6 tháng đầu năm, vào ngày 13/7/2018, Đảng ủy trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang (nay là trường Cao đẳng Kiên Giang) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng giữa nhiệm kỳ và sơ kết 6 tháng đầu năm 2018. Đến tham dự Hội nghị có đ/c Hồ Minh Triết – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đ/c trong Ban Thường vụ và Ban chấp hành Đảng ủy cùng toàn thể các đ/c đảng viên, đối tượng đảng, cán bộ, giảng viên từ các phòng/ khoa/ trung tâm.

Hội nghị đã thông qua báo cáo sơ kết công tác Đảng bộ, công tác của nhà trường 6 tháng đầu năm và chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2018 cũng như công bố các Quyết định khen thưởng đối với các đảng viên đạt thành tích. Cuối chương trình, đ/c Hồ Minh Triết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã có đôi lời phát biểu về những kết quả đạt được trong thời gian qua của tập thể cán bộ, giáo viên, đồng thời mong muốn các thành viên sẽ tiếp tục gắn kết, bắt kịp xu thế của thời đại để đưa vị trí của nhà trường lên tầm cao mới.

Với tinh thần đoàn kết cùng sự năng động, sáng tạo của tập thể lãnh đạo và cán bộ, viên chức trường Cao đẳng Kiên Giang, tin rằng trong tương lai nhà trường sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh, gặt hái những thành công, giữ vững vị trí là một trong những đơn vị giáo dục – đào tạo hàng đầu của địa phương.

Một số hình ảnh trong Hội nghị:

Toàn cảnh Hội nghị

 

Phần công bố quyết định khen thưởng cho các đảng viên đạt thành tích

 

Cán bộ, giảng viên tham gia đóng góp ý kiến

 

Cán bộ, giảng viên tham gia đóng góp ý kiến

 

 Đ/c Hồ Minh Triết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong hội nghị

 

Toàn cảnh Hội nghị

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5486
Tuần nàyTuần này42014
Tháng nàyTháng này38747
Tổng sốTổng số1990027