Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TẠI SAO BẠN NÊN THEO HỌC NGHỀ TIN HỌC ỨNG DỤNG?

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Như các bạn đã biết, xã hội ngày một phát triển, cuộc cách mạng khoa học công nghệ cũng từ đó bùng nổ theo và có sự đóng góp rất lớn vào chiến lược xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội. Một trong những ngành nghề có tầm ảnh hưởng lớn, thúc đẩy công cuộc phát triển đất nước hiện nay đó chính là Tin học ứng dụng, tuy nhiên ngành này đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng.

Theo thống kê những năm gần đây, gần như ở các ngành nghề khác, nhu cầu nhân lực và mức lương đều có xu hướng giảm, nhưng nghề Tin học ứng dụng vẫn luôn là nghề giữ được sức hút đối với giới trẻ.

Đến với nghề Tin học ứng dụng, người học được trang bị các kiến thức về lĩnh vực công nghệ thông tin; có khả năng xây dựng các sản phẩm phần mềm ứng dụng vừa và nhỏ; thiết kế và quản trị website; thiết kế các sản phẩm đồ họa; lắp ráp, cài đặt và bảo trì các hệ thống mạng máy tính vừa và nhỏ.

Hoàn thành khóa học, các bạn có thể làm việc ở các vị trí: Quản trị các hệ thống mạng hay website tại các cơ quan, đơn vị; lắp ráp, cài đặt và sửa chữa các thiết bị máy tính, máy in, camera; làm chủ các doanh nghiệp kinh doanh máy tính, các cơ sở in ấn và các cơ sở nhiếp ảnh; khai thác và quản trị các phần mềm ứng dụng tại các cơ quan, doanh nghiệp; kỹ thuật viên xử lý ảnh, thiết kế quảng cáo, biên tập video clip; thiết kế tạo dáng sản phẩm, trang trí nội thất trong không gian ba chiều.

Nhu cầu đòi hỏi nguồn nhân lực cao chính là thách thức của lĩnh vực công nghệ thông tin nói riêng và cả xã hội nói chung, nhưng đồng thời qua đó cũng cho thấy rõ cơ hội đang mở ra cho thế hệ trẻ ở Việt Nam. Các doanh nghiệp sẵn sàng săn đón sinh viên từ lúc còn đang học ở trường, vì thế nghề này vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG:

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3903
Tuần nàyTuần này56070
Tháng nàyTháng này58865
Tổng sốTổng số1293519