Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Chia sẻ kinh nghiệm thực tập ngành Tiếng Anh, Tiếng Anh Du lịch trước kỳ thực tập doanh nghiệp tại Phú Quốc

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 04/01/2020, khoa Ngoại ngữ đã phối hợp với phòng Công tác sinh viên tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm thực tập ngành Tiếng Anh, Tiếng Anh du lịch trình độ Cao đẳng dành cho sinh viên khóa 12 trước kỳ thực tập doanh nghiệp tại Phú Quốc. Buổi họp mặt này nhằm mục đích trang bị những thông tin, kiến thức và kinh nghiệm thực tế cơ bản trong quá trình thực tập tại doanh nghiệp, tạo tâm thế sẵn sàng và phấn khởi giúp sinh viên có thể hoàn thành tốt kỳ thực tập tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn lớn ở Phú Quốc. 

Đến tham dự buổi chia sẻ kinh nghiệm có cô Lê Thị Hồng - Trưởng khoa Ngoại ngữ, cô Lương Thị Tố Quyên - Phó trưởng khoa, cô Phan Võ Thùy Linh - đại diện phòng Công tác sinh viên và các giáo viên khoa Ngoại ngữ cùng 120 sinh viên ngành Tiếng Anh, Tiếng Anh du lịch khóa 12.

Buổi chia sẻ đã giúp cho sinh viên biết được những thuận lợi và khó khăn trong chuyến đi thực tập, từ đó đưa ra hướng giải quyết đúng đắn. Song song đó là các thông tin quan trọng cũng như đặc trưng cơ bản ở các resort mà sắp tới các bạn sinh viên sẽ thực tập. Ngoài ra, các bạn còn được giao lưu đặt câu hỏi, giải đáp thắc mắc, từ đó có thể trang bị thêm các thông tin hữu ích cho kỳ thực tập sắp tới. Đồng thời, các bạn học được cách trả lời phỏng vấn xin việc và tạo sự tự tin khi phỏng vấn trực tiếp bởi nhà tuyển dụng. Các giảng viên cũng đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích cũng như những kinh nghiệm quý giá được đúc kết qua các kỳ thực tập trước đó, góp phần giúp các bạn sinh viên biết cách phát huy khả năng của mình tại doanh nghiệp.

Xin cảm ơn các giảng viên và chúc các bạn sinh viên ngành Tiếng Anh, Tiếng Anh du lịch CĐ K12 có kỳ thực tập doanh nghiệp thật hữu ích, thành công!

Cô Lê Thị Hồng - Trưởng khoa Ngoại ngữ phát biểu trong buổi họp mặt

 

Cô Lương Thị Tố Quyên - Phó trưởng khoa Ngoại ngữ phát biểu trong buồi họp mặt

 

Nguyễn Đang Phượng – Sinh viên lớp Tiếng Anh CĐ K12

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay7396
Tuần nàyTuần này43924
Tháng nàyTháng này40657
Tổng sốTổng số1991937