Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TỐT NGHIỆP THCS CÓ THỂ HỌC LÊN CAO ĐẲNG CHỈ VỚI 3,5 - 4 NĂM

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trong thời gian gần đây, nhiều bạn trẻ mạnh dạn chọn cho mình hướng đi thứ 2 đó là học nghề bởi nhiều lý do, một phần vì học nghề đang dần trở thành điểm đến của các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước. Khi mà kinh tế phát triển thì thị trường lao động ngày càng cần nhiều hơn những lao động lành nghề, có chuyên môn cao, có khả năng bước vào làm việc ngay mà không mất thêm thời gian và chi phí để đào tạo. Mức trả lương cũng như đãi ngộ cho các nhóm ngành nghề này hiện đang rất tốt, mở ra những cơ hội lớn trong tương lai cho các bạn trẻ, đặc biệt tốt nghiệp THCS có thể học thẳng lên Cao đẳng để rút ngắn thời gian và chi phí (học sinh được học song song cả hai chương trình THPT hệ thường xuyên và chương trình Cao đẳng chỉ trong 3,5 - 4 năm).

Sau khi tốt nghiệp THCS chỉ cần học 3,5 - 4 năm sẽ nhận được bằng tốt nghiệp Cao đẳng (có đào tạo kiến thức văn hóa phổ thông), được công nhận danh hiệu cử nhân thực hành hoặc kỹ sư thực hành, lúc này các bạn có thể tham gia thị trường lao động để có thu nhập phụ giúp gia đình hoặc có thể tiếp tục liên thông lên Đại học và các trình độ cao hơn. Với cách lựa chọn này, học sinh tiết kiệm được 5 năm đóng học phí (3 năm học THPT và 2 năm học trung cấp được miễn học phí) và tiết kiệm được 2 năm thời gian học tập so với cách vào học THPT, sau đó học lên cao đẳng. Muốn lấy bằng đại học các bạn chỉ cần học thêm 1 - 1,5 năm nữa.

Theo định hướng Giáo dục nghề nghiệp, yêu cầu của xã hội và nguyện vọng của người học, Trường Cao đẳng Kiên Giang thông báo tuyển sinh chương trình Cao đẳng hệ 9+, mời các bạn xem thông báo tuyển sinh tại đây:

Phòng Truyền thông và Hợp tác Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3234
Tuần nàyTuần này39762
Tháng nàyTháng này36495
Tổng sốTổng số1987775