Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

NGÀNH NUÔI TRỒNG THỦY SẢN – NGÀNH HỌC ĐẦY TIỀM NĂNG VỚI CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP HẤP DẪN

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia xuất khẩu thủy sản lớn nhất thế giới với sản lượng không ngừng tăng qua các năm. Với tài nguyên có sẵn, ngành thủy sản chiếm vai trò quan trọng trong nền kinh tế và tạo ra nguồn thu nhập lớn, đồng thời mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người lao động không chỉ ở hiện tại mà còn trong tương lai. Tuy nhiên, trái ngược với tốc độ phát triển thì đội ngũ nhân lực của ngành vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của xã hội, thường xuyên xảy ra tình trạng “thừa việc làm nhưng thiếu người học”. Mặc dù đầu ra được đảm bảo nhưng đầu vào của ngành lại chưa cao, một trong những nguyên nhân là do các bạn trẻ chưa hiểu hết về ngành học cũng như còn lo lắng về việc làm sau khi tốt nghiệp.

Thực tế, Nuôi trồng thủy sản là ngành học rất tiềm năng, mang lại cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cũng như cơ hội khởi nghiệp kinh doanh cho các bạn trẻ. Hầu hết sinh viên ra trường đều có công việc ổn định và đạt được mức lương cao (trung bình trên 10 triệu đồng/ tháng).

Nghề Nuôi trồng thủy sản đào tạo chuyên sâu hai lĩnh vực chính: Kỹ thuật nuôi, sản xuất giống cá, giáp xác nước ngọt và nước lợ, mặn. Đào tạo thực hành thành thạo công tác kiểm tra, giám sát, cải tạo ao nuôi, chăm sóc và quản lý dịch bệnh trên thủy sản với qui mô nuôi công nghiệp tại các doanh nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, người học sẽ làm việc được ở tất cả các doanh nghiệp nuôi thủy sản với qui mô công nghiệp; Tự thành lập doanh nghiệp kinh doanh vật tư thủy sản, cung cấp con giống và tư vấn kỹ thuật cho người nuôi.

Mời các bạn xem thêm thông tin tuyển sinh năm 2020 của các ngành nghề tại đây: http://www.kgc.edu.vn/tuyen-sinh/chinh-quy-2020.html

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3239
Tuần nàyTuần này39767
Tháng nàyTháng này36500
Tổng sốTổng số1987780