Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ, VIỄN THÔNG – NGÀNH HỌC THỜI ĐẠI 4.0

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ, VIỄN THÔNG – NGÀNH HỌC THỜI ĐẠI 4.0

Là đơn vị đầu tiên trên địa bàn tỉnh ứng dụng thành công khoa học kỹ thuật vào công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, trường Cao đẳng Kiên Giang đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ rất lớn từ các cơ quan, tổ chức và nhất là trong cộng đồng. Rất nhiều câu hỏi đã được gửi đến khoa Điện – Điện tử (nơi chịu trách nhiệm chính sản xuất các sản phẩm) với mong muốn tìm hiểu thêm về chương trình của nghề Công nghệ kỹ thuật Điện tử, viễn thông, ngành nghề có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc chế tạo ra các sản phẩm lần này và cả các thiết bị tự động phục vụ mọi lĩnh vực trong đời sống.

Với sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, xã hội đòi hỏi phải tạo ra ngày càng nhiều các loại máy móc điện tử tinh vi nhằm tăng hiệu quả lao động, Công nghệ kỹ thuật Điện tử, viễn thông đã và đang trở thành một ngành nghề không thể thiếu không chỉ tại Việt Nam mà còn ở bất kỳ quốc gia nào. Chính vì vậy, nhu cầu nhân lực của ngành hiện nay rất lớn và chỉ có tăng chứ không hề giảm theo từng năm. Sau khi được đào tạo kiến thức và kỹ năng cần thiết, người học có cơ hội làm việc ngay tại các doanh nghiệp, tổ chức với vai trò kỹ thuật viên hoặc tự mở dịch vụ kinh doanh để làm giàu cho bản thân và gia đình. Đồng thời còn có cơ hội phát triển nghề nghiệp tại các nước khác với mức lương hàng nghìn đô la mỗi tháng.

Học nghề Công nghệ kỹ thuật Điện tử, viễn thông, sinh viên được thực hành về lắp ráp, sửa chữa, thiết kế, điều chỉnh thiết bị điện tử dân dụng, mạch điều khiển tự động, đèn quảng cáo; thực hành bảo dưỡng các thiết bị và mạng viễn thông, thiết bị lạnh dân dụng, thiết bị chiếu sáng dân dụng...

Sau khi tốt nghiệp, người học sẽ đảm nhận vị trí kỹ thuật viên vận hành, thiết kế, bảo trì, sửa chữa trong các trung tâm viễn thông, đài phát thanh, truyền hình. Ngoài ra, người học có thể tự mở dịch vụ lắp đặt, bảo trì, sửa chữa và có thể giảng dạy trong trường dạy nghề sau khi bổ sung các chứng chỉ sư phạm theo qui định.

Trong quá trình học, sinh viên còn có cơ hội được tham gia vào các dự án của nhà trường, góp phần rèn luyện tay nghề thêm vững chắc và tạo ưu thế vượt trội so với các ứng cử viên khác trước nhà tuyển dụng.

Mời các bạn xem thêm thông tin tuyển sinh năm 2020 của các ngành nghề khác tại đây: http://www.kgc.edu.vn/tuyen-sinh/chinh-quy-2020.html

Ngành nghề có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc chế tạo các thiết bị tự động phục vụ mọi lĩnh vực trong đời sống

 

Các sản phẩm có tính ứng dụng cao

 

Các sản phẩm có tính ứng dụng cao

 

Các sản phẩm có tính ứng dụng cao

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3151
Tuần nàyTuần này39679
Tháng nàyTháng này36412
Tổng sốTổng số1987692