Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KHÁM PHÁ NHỮNG NÉT MỚI TRONG TUYỂN SINH 2020 CÙNG KGC

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trong thời gian này, các bạn học sinh THCS, THPT chắc hẳn đang rất bận rộn với kỳ thi cuối năm của mình đúng không nè? Nào là ôn bài, làm bài rồi còn học nhóm nữa, tất cả đều để hướng đến mục tiêu làm sao nắm vững kiến thức để vượt qua kỳ thi với kết quả cao. KGC rất hiểu điều đó và đã liệt kê sẵn những nét mới trong công tác tuyển sinh 2020 tại trường, giúp các bạn nắm rõ các thông tin tuyển sinh đầy đủ và nhanh chóng nhất mà lại tiết kiệm thời gian vô cùng. Cùng tham khảo các nét mới dưới đây và chúc nhau làm bài thi thật tốt để thẳng tiến vào KGC các bạn nhé!

Đổi mới phương thức tuyển sinh

Thí sinh có thể lựa chọn một trong hai phương thức sau để đăng ký xét tuyển:

- Phương thức 1: Xét điểm trung bình cả năm lớp 12

hoặc

- Phương thức 2: Xét điểm trung bình cộng của điểm trung bình cả năm lớp 11 và học kỳ 1 – lớp 12

Đặc biệt, khi lựa chọn phương thức 2, thí sinh sẽ gia tăng thêm cơ hội trúng tuyển vì có thể đăng ký xét tuyển ngay từ sớm và nhận được điểm ưu tiên.

Đẩy mạnh tuyển sinh trình độ cao đẳng 9+

Chương trình dành cho học sinh tốt nghiệp THCS, mang lại rất nhiều lợi ích cho người học như:

- Có quyền đăng ký thẳng hệ đào tạo cao đẳng thay vì phải học qua trình độ trung cấp như trước đây.

- Thời gian học được rút ngắn đáng kể so với thông thường, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người học, gia đình và xã hội.

- Được miễn học phí hoàn toàn ở giai đoạn trung cấp.

- Là một trong những con đường ngắn và phù hợp với năng lực của nhiều em để có một nghề nghiệp và thu nhập ổn định.

Chương trình đào tạo đa dạng, phong phú

Với việc bổ sung thêm 12 nghề mới, trường Cao đẳng Kiên Giang đã nâng số lượng các ngành nghề tuyển sinh lên tổng số 31 nghề trình độ cao đẳng, 14 nghề trình độ trung cấp và 12 nghề cao đẳng 9+. Trong số đó có 3 nghề trình độ cao đẳng được giảm đến 70% học phí, góp phần giảm gánh nặng về chi phí học tập và giúp các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo đuổi nghề nghiệp mà bản thân yêu thích.

Cơ hội liên thông lên đại học ngay từ năm nhất cao đẳng

Sinh viên học tại trường có cơ hội liên thông lên đại học ngay từ khi học xong năm nhất chương trình cao đẳng. Cụ thể, sau khi học 2,5 năm (5 học kỳ) sinh viên được cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng, được xét tuyển đầu vào Đại học và tiếp tục học thêm 1 năm (2 học kỳ) để được cấp bằng Đại học. Với tổng thời gian học chỉ là 3,5 năm, chương trình liên thông áp dụng cho tất cả các ngành nghề thuộc trình độ cao đẳng đang đào tạo tại trường, giúp sinh viên tiết kiệm thời gian và chi phí để nhanh chóng có trong tay tấm bằng đại học.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3079
Tuần nàyTuần này39607
Tháng nàyTháng này36340
Tổng sốTổng số1987620