Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TỰ TIN TRÚNG TUYỂN VÀO NGÀNH DỊCH VỤ THÚ Y BẰNG CÁCH XÉT HỌC BẠ 03 HỌC KỲ

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Càng ngày, ngành Dịch vụ thú y càng nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Nguyên nhân không chỉ vì tình yêu thương vô bờ bến mà các bạn ấy dành cho động vật, mà quan trọng hơn là bởi ngành học này có tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai.

Với xu thế phát triển của xã hội, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết bên cạnh con người, việc chăm sóc cho “những người bạn” này là một nhu cầu thật sự không thể thiếu. Ngoài ra, ở một đất nước mà lĩnh vực chăn nuôi chiếm một vị trí quan trọng như Việt Nam, luôn cần bàn tay của người có chuyên môn để góp phần tạo ra thực phẩm có chất lượng, hạn chế nguyên nhân gây dịch bệnh nhằm bảo vệ, nâng cao sức khỏe cộng đồng. Chính vì vậy, các cơ sở khám chữa bệnh, chăm sóc vật nuôi trong những năm gần đây rất phát triển, nhu cầu tuyển sinh nhân lực có trình độ chuyên môn về ngành này là rất lớn. Các bạn cử nhân Dịch vụ thú y có thể yên tâm về vấn đề việc làm sau khi ra trường.

Nếu yêu thích chăm sóc các “bệnh nhân đặc biệt” siêu dễ thương và mong muốn có một việc làm, thu nhập ổn định, các bạn trẻ có thể đăng ký xét tuyển vào ngành bằng cách xét điểm học bạ 03 học kỳ (Xét điểm trung bình cộng của điểm trung bình cả năm lớp 11 và học kỳ 1 – lớp 12). Vừa được điểm ưu tiên vừa tăng cơ hội trúng tuyển, ngại gì mà không đăng ký ngay đúng không nào? Click vào đây để đăng ký liền hôm nay các bạn nhé: https://forms.gle/xy9KQCMjLBpRHqgy6. Đăng ký càng sớm, cơ hội trúng tuyển càng cao!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3214
Tuần nàyTuần này39742
Tháng nàyTháng này36475
Tổng sốTổng số1987755