Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH - NGÀNH HỌC TRỌNG ĐIỂM QUỐC TẾ, NĂNG ĐỘNG VÀ NHIỀU CƠ HỘI VIỆC LÀM

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trong quá trình phát triển của xã hội, nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, ngoài việc ăn, uống, nghỉ ngơi,... thì vui chơi, giải trí càng được chú trọng hơn trong thời gian gần đây, đặc biệt là nhu cầu đi du lịch. Trước đây người dân thường du lịch tự túc với gia đình, bạn bè, thế nhưng ngày nay dần chuyển sang đi du lịch trọn gói hoặc theo tour được tổ chức bởi các tổ chức hoặc công ty du lịch lữ hành bởi sự tiện lợi, chỉ cần chọn thời gian, nơi đến, những thứ còn lại như khách sạn, ẩm thực và phương tiện… đều được công ty tổ chức du lịch chuẩn bị. Chính vì vậy, ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành ra đời và phát triển.

Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành (Hospitality and Tourism Management) là ngành học chia làm hai lĩnh vực về điều hành, quản lý du lịch (bao gồm nhiều hoạt động khác nhau: phân công công việc cho các hướng dẫn viên du lịch, thiết kế các chương trình tour, sự kiện liên quan đến du lịch…) và học về lĩnh vực dịch vụ du lịch như nghiệp vụ nhà hàng, chế biến món ăn,... Với chương trình bao quát như vậy, ngành học này đã và đang thu hút rất nhiều sinh viên theo đuổi. Bên cạnh đó, ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành trình độ cao đẳng tại Khoa Du lịch, Trường Cao đẳng Kiên Giang đã được xác định là ngành/nghề đào tạo trọng điểm Quốc tế. Đến với ngành này, các bạn sinh viên sẽ được học tập các kiến thức và kỹ năng để hình thành nên kỹ năng nghề sau này. Trong quá trình học, các bạn sẽ tìm hiểu các văn hoá, tôn giáo của các dân tộc trên đất nước Việt Nam, được tìm hiểu các địa danh, điểm du lịch, văn hoá ẩm thực, tuyến đường tham quan, kỹ năng thiết kế chương trình du lịch, chào bán sản phẩm du lịch, tính giá tour, kỹ năng phục vụ nhà hàng 4-5 sao, kỹ năng của người Hướng dẫn viên du lịch,... Đặc biệt, sinh viên sẽ có nhiều buổi tham, thực hành và học tập thực tế, được tham gia chuyến tham quan du lịch về nghề lữ hành tại các địa danh du lịch nổi tiếng như Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết,... , từ đó tích lũy kinh nghiệm và có khả năng làm việc ngay sau khi ra trường.

Trong bối cảnh du lịch phát triển như hiện nay, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành là một trong những ngành thu hút nhiều thí sinh đăng ký bởi tính chất năng động, có nhiều cơ hội việc làm cùng nguồn thu nhập hấp dẫn. Do ngành này vừa học về dịch vụ du lịch, vừa học về lĩnh vực lữ hành, vì vậy khi ra trường, các bạn sinh viên có thể làm việc ở rất nhiều vị trí như nhân viên phục vụ bàn, hướng dẫn viên du lịch, thuyết minh viên tại điểm, nhân viên thiết kế và điều hành tour trong nước, quốc tế, nhân viên chăm sóc khách hàng cho các hãng lữ hành, nhân viên sale tour, làm việc tại các sở ban ngành Văn hóa thể thao và du lịch, quản trị du lịch tại các nhà hàng khách sạn lớn,… Nếu bạn có lòng đam mê du lịch, thích sự năng động và khám phá thì chắc hẳn ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy đến với ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành của Khoa Du lịch, Trường Cao đẳng Kiên Giang.

Dưới đây là một số hình ảnh về quá trình học tập ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành tại Khoa Du lịch, Trường Cao đẳng Kiên Giang:

 

 

 

 

Thực hành thiết kế sơ đồ tuyến điểm tham quan, thuyết minh điểm du lịch và tìm hiểu đặc trưng văn hóa địa phương trong môn học Tuyến điểm du lịch Việt Nam

 

  

Tham quan học tập thực tế và thực hành thuyết minh du lịch tại các điểm tham quan ở thành phố Rạch Giá

 

 

 

 

Thực hành hoạt náo Team Building ngoài trường trong module Nghiệp vụ Hướng dẫn du lịch

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Học tập tham quan thực tế ngoài trường và thực hành Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch

 

 

Sinh viên tham gia WorkShop chia sẻ về nghề Hướng dẫn du lịch nhằm tích lũy kiến thức, kinh nghiệm về nghề hướng dẫn từ các chuyên gia và công ty lữ hành

Trương Trí Thông - Bí thư Đoàn Khoa, Giảng viên Khoa Du lịch

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3163
Tuần nàyTuần này39691
Tháng nàyTháng này36424
Tổng sốTổng số1987704