Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM – KHÔNG CHỈ ĐƠN GIẢN LÀ MỘT NGÀNH THUỘC LĨNH VỰC CÔNG NGHỆ

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Ngành Công nghệ thực phẩm (Food Technology) theo định nghĩa là một ngành thuộc khối kỹ thuật - công nghệ, chuyên nghiên cứu và chế biến thực phẩm. Khi nghe đến khối ngành này chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến sự khô khan, cứng nhắc. Nhưng thực tế, khi đến với ngành Công nghệ thực phẩm, bạn sẽ cực kỳ bất ngờ vì dường như mỗi ngày đi học là mỗi ngày khám phá ra một điều thú vị về các loại thực phẩm trong cuộc sống. Đã bao giờ bạn thắc mắc quy trình làm ra những chiếc kẹo mà chúng ta hay ăn như thế nào? Hàm lượng các thành phần trongly tràsữa bao nhiêu để vừa ngon vừa đảm bảo sức khỏe? Hoặc bảo quản đồ ăn ra sao để không bị mất chất? Tất cả sẽ có câu trả lời ngay khi các bạn về với đội chúng mình tại KGC.

Dạo một vòng tham quan khu nhà học của team Công nghệ thực phẩm, các bạn học ngành khác chắc sẽ không khỏi ganh tị với cơ ngơi phục vụ học tập, thực hành vô cùng hoành tráng của sinh viên tại đây. Có thể nói, sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm “học mà chơi, chơi mà học” vì đặc trưng của ngành là phần thực hành luôn chiếm phần lớn, đa số thời gian dành cho việc tìm hiểu, nghiên cứu, thử nghiệm các loại thực phẩm. Bên cạnh đó, với điều kiện kinh tế - xã hội ngày càng phát triển, con người cũng ngày càng có yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng thực phẩm, không những chỉ cần ăn ngon mà còn phải đẹp và dinh dưỡng. Chính vì vậy, ngành Công nghệ thực phẩm đang trở thành một trong những ngành vô cùng triển vọng và thu hút nhiều thí sinh. Thu nhập khá cao từ nghề này mang lại cũng là một yếu tố khiến nhiều bạn trẻ lựa chọn, một sinh viên mới ra trường có thể dễ dàng đạt được mức lương trung bình từ 4.000.000 – 6.000.000 đồng/ tháng và sẽ còn tăng gấp nhiều lần đối với những bạn đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm.

Thời gian nhập học đã cận kề lắm rồi, đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành tân sinh viên của ngành học thú vị này các teen nhé. Nhanh tay gửi phiếu đăng ký xét tuyển về cho KGC ngay tại đây https://forms.gle/xy9KQCMjLBpRHqgy6. Đăng ký càng sớm, cơ hội trúng tuyển càng cao!

 

 

 

 

 

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3116
Tuần nàyTuần này39644
Tháng nàyTháng này36377
Tổng sốTổng số1987657