Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

LÀM CHỦ THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ VỚI NGÀNH TRUYỀN THÔNG VÀ MẠNG MÁY TÍNH

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin trong những năm gần đây đã có tác động rất lớn đến đời sống con người và xã hội. Rất nhiều ngành nghề liên quan đến lĩnh vực này đã ra đời, nổi bật trong số đó là ngành Truyền thông và mạng máy tính. Nếu bạn yêu thích công nghệ thông tin nhưng vẫn đang bối rối không biết chọn học chuyên ngành nào để có tương lai rộng mở thì đã đến lúc rồi đấy, nhanh tay chọn ngành Truyền thông và mạng máy tính ngay nhé!

Truyền thông và mạng máy tính hiểu một cách đơn giản chính là ngành nghiên cứu về các nguyên lý hệ thống mạng Internet hiện nay, qua đó tìm hiểu và xây dựng nên một hệ thống mạng nội bộ, mạng diện rộng với kết nối trên toàn cầu. Sau khi học xong, người học có khả năng thực hành và tổ chức tốt các nghiệp vụ mạng máy tính và tin học; vận dụng được các kiến thức trong lĩnh vực quản trị mạng và an ninh mạng, mạng không dây, truyền thông đa phương tiện, lập trình mạng; xây dựng, bảo trì và phát triển website; quản trị hệ thống mạng trong tất cả các cơ quan, đơn vị…

Ở thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, hầu hết mọi công ty đều tuyển dụng đội ngũ liên quan đến mạng và máy tính cho doanh nghiệp của mình. Chính vì thế, sinh viên của ngành sau khi ra trường không sợ thiếu việc làm. Đồng thời, kỹ sư Truyền thông và mạng máy tính có khả năng làm việc ở hầu hết các đơn vị trong nước và cả ở môi trường quốc tế.

Mùa tựu trường đã cận kề lắm rồi. Một ngành học hấp dẫn như vậy làm sao mà có thể bỏ lỡ được đúng không nào các bạn? Nhanh tay gửi phiếu đăng ký xét tuyển và nắm bắt cơ hội trở thành tân sinh viên của KGC ngay tại đây: https://forms.gle/xy9KQCMjLBpRHqgy6. Đăng ký càng sớm, cơ hội trúng tuyển càng cao!

 

 

 

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3231
Tuần nàyTuần này39759
Tháng nàyTháng này36492
Tổng sốTổng số1987772