Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TEEN 2K ƠI! CÙNG SẴN SÀNG TRỞ THÀNH TÂN SINH VIÊN KHÓA 2020 NHÉ!

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Năm 2020 quả là một năm có nhiều biến động đối với các teen 2K, vì những lý do khách quan mà con đường học tập của chúng mình có vẻ không được suôn sẻ như các anh chị khóa trước. Nhưng không sao bạn ơi! Một chút áp lực và khó khăn sẽ làm chúng ta mạnh mẽ, trưởng thành và dễ dàng để vươn đến thành công hơn!

Với tất cả sự yêu thương, KGC xin chúc mừng các teen đã hoàn thành kỳ thi cuối cùng của đời học sinh và “vượt vũ môn” thành công. Đồng thời cũng muốn nhắn riêng với các bạn đã đăng ký xét tuyển và đã đủ điểm xét tuyển vào KGC rằng: Điểm thi tốt nghiệp THPT đã có, chỉ ít ngày nữa là các bạn sẽ cầm trong tay giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời và chính thức đủ điều kiện để trúng tuyển vào ngành nghề mình yêu thích. Ngay khi có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, hãy nhanh tay chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và cùng hẹn nhau đến trường để làm thủ tục nhập học nhé!

"Nhưng mà lỡ như tụi mình chưa kịp đăng ký xét tuyển thì sao KGC ơi!” Đừng lo, đã có KGC hỗ trợ liền cho bạn đây. Điều bạn cần làm là chỉ cần truy cập ngay vào link sau: https://forms.gle/xy9KQCMjLBpRHqgy6, đăng ký ngành muốn học và đợi thông tin phản hồi từ KGC. Bên cạnh đó, những teen còn thiếu một chút may mắn, chưa vượt qua ngưỡng cửa tốt nghiệp THPT thì cũng đừng vội buồn nhé bạn tôi. “Học tài, thi phận”, vẫn còn những cánh cửa khác để chúng ta chạm đến ước mơ của mình. KGC đã dành riêng cho bạn chương trình Cao đẳng 9+, một chương trình đào tạo nghề ưu việt, mang lại nhiều lợi ích cho người học và góp phần giúp các bạn sớm tạo dựng tương lai cho mình. Các teen cũng thực hiện đăng ký theo hướng dẫn trên, trường hợp có vấn đề chưa rõ, đừng ngại nhắn tin cho KGC để có thông tin cụ thể hơn nhé!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3125
Tuần nàyTuần này39653
Tháng nàyTháng này36386
Tổng sốTổng số1987666