Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

BẾ GIẢNG LỚP ACCESS 2018-2020 VỚI NHIỀU CẢM XÚC ĐONG ĐẦY

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Chương trình Học bổng Tiếng Anh Access là một chương trình trao đổi toàn cầu do Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ thông qua Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM tài trợ toàn phần. Chương trình dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương cơ hội hiểu thêm về các giá trị và văn hoá của nước Mỹ, giúp các em nâng cao khả năng ngoại ngữ nhằm hội nhập tốt hơn vào tiến trình phát triển kinh tế-xã hội của đất nước, đồng thời có thêm cơ hội tham gia các chương trình giao lưu và học bổng của Hoa Kỳ.

Khóa học bổng Tiếng Anh Access 2018-2020 là khóa học bổng thứ 2 mà nhà trường vinh dự nhận được trong quá trình hợp tác với Lãnh sự quán Hoa Kỳ. Sau rất nhiều cố gắng và nỗ lực vượt qua mọi hoàn cảnh, các em học sinh của lớp Access 2018 – 2020 đã xuất sắc hoàn thành khóa học và chính thức được sự công nhận về trình độ Tiếng Anh từ Lãnh sự quán, góp phần mở ra cho các em chân trời tri thức mới để tiếp tục phát triển hơn trong học tập và lập nghiệp. Vào tối ngày 17/12/2020, trường Cao đẳng Kiên Giang đã phối hợp cùng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 27 học viên của khóa học bổng tiếng Anh Access 2018-2020 nhằm vinh danh sự thành công của các em.

Sau hơn hai năm triển khai, nhà trường rất tự hào khi nhìn thấy sự trưởng thành và phát triển vượt bậc của các học viên lớp Tiếng Anh Access 2018-2020. Hầu như các em đều có thể giao tiếp lưu loát với người nước ngoài bằng tiếng Anh, bên cạnh đó cũng nắm vững các kỹ năng mềm và rất tự tin thể hiện bản thân. Với những kết quả tốt đẹp mà chương trình mang lại, nhà trường tin rằng các em chắc chắn sẽ tiếp tục phấn đấu và thành công hơn nữa trong tương lai.

 

Cô Nguyễn Thị Hoàng Quyên  - Phó Hiệu trường nhà trường phát biểu chúc mừng các học viên

 

Cô Nguyễn Thị Hoàng Quyên  - Phó Hiệu trường nhà trường phát biểu chúc mừng các học viên

 

Cô Gabrielle Chwazik-Gee - Viên chức Lãnh sự quán Hoa Kỳ phát biểu chúc mừng các học viên

 

Đại diện học viên phát biểu cảm nghĩ trong Lễ Bế giảng

 

Các em học viên trao tặng hoa tri ân đại diện lãnh đạo nhà trường và Lãnh sự quán Hoa Kỳ

 

 

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5492
Tuần nàyTuần này42020
Tháng nàyTháng này38753
Tổng sốTổng số1990033