Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

BẠN CÓ BIẾT KHÔNG? KGC ĐÃ CHÍNH THỨC NHẬN HỒ SƠ XÉT HỌC BẠ TỪ 01/3 RỒI ĐẤY!

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Ngay từ khi mở cổng đăng ký xét tuyển trực tuyến vào ngày 01/3/2021, KGC đã tiếp nhận một số lượng đáng kể phiếu đăng ký xét tuyển của những bạn nhanh tay gửi về từ sớm. Đồng thời cũng nhận được rất nhiều câu hỏi về các ngành nghề cũng như điều kiện và phương thức xét tuyển năm nay.

Vậy thì, để giúp các bạn học sinh không phải băn khoăn nhiều, KGC sẽ tổng hợp những điểm đáng lưu ý trong chương trình tuyển sinh 2021 tại đây. Nắm được những điểm này, chắc chắn các bạn sẽ yên tâm hơn khi đăng ký chọn nghề mình yêu thích:

- Đối với trình độ cao đẳng:

Trường tiếp tục thực hiện tuyển sinh cao đẳng theo phương thức xét học bạ, cụ thể là xét điểm trung bình cả năm lớp 12 hoặc xét điểm trung bình cả năm lớp 11 và học kỳ 1 - lớp 12. Có nghĩa là, các bạn hiện đang học lớp 12 không cần phải lo lắng về việc phải thi tổ hợp môn nào hoặc trường có xét điểm thi THPT quốc gia hay không, ngay từ bây giờ các bạn đã có thể đăng ký xét tuyển và bổ sung kết quả đậu tốt nghiệp THPT sau.

Ngoài chương trình đại trà, trường còn tuyển sinh chương trình chất lượng cao đối với 02 nghề: Quản trị khách sạn và Quản trị kinh doanh, trong đó người học được hưởng nhiều quyền lợi với chương trình học được cải tiến vượt trội cùng cơ hội việc làm cao hơn.

Trường dành riêng ra 03 nghề được giảm đến 70% học phí bao gồm: Kỹ thuật xây dựng, Cắt gọt kim loại và Bảo vệ thực vật, góp phần mở ra cơ hội để các bạn trẻ đến với giảng đường dễ dàng hơn mà không phải quá lo lắng về vấn đề chi phí học tập.

- Đối với trình độ cao đẳng 9+:

Trường tiếp tục thực hiện tuyển sinh cao đẳng 9+ theo phương thức xét học bạ, cụ thể là xét điểm trung bình cả năm lớp 9. Điều kiện xét tuyển: Tốt nghiệp THCS hoặc hoàn thành chương trình lớp 10, 11, 12.

Đây là hướng đi phù hợp nhất cho các bạn muốn vừa học nghề vừa học văn hóa trong thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất. Sau khi học xong, chỉ ở độ tuổi 19-20, các bạn đã có đủ kiến thức và kỹ năng để tự lập, tự chủ về kinh tế và có cơ hội làm việc tại những doanh nghiệp là đối tác của KGC.

Bên cạnh các trình độ trên, trường vẫn tuyển sinh chương trình Trung cấp với các nghề tương tự. Thế nên, dù bạn yêu thích lĩnh vực nào, ở độ tuổi bao nhiêu, chắc chắn vẫn có thể chọn riêng cho mình một ngành học phù hợp tại KGC đúng không nào?

Xem thông tin tuyển sinh và đăng ký xét tuyển tại đây.

CỨ VIỆC GÌ KHÓ, ĐÃ CÓ KGC LO! Đừng ngại gửi câu hỏi về KGC tại đây: m.me/kiengiangcollege và chia sẻ về tương lai học tập của bạn.

 

 

 

 

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 
 
 
 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3053
Tuần nàyTuần này39581
Tháng nàyTháng này36314
Tổng sốTổng số1987594