Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CHƯƠNG TRÌNH 9+: “EM CHỌN LỐI NÀY”

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Sau những kết quả khả quan trong công tác tuyển sinh Cao đẳng 9+ thời gian qua, năm nay, trường đã đẩy mạnh công tác tư vấn tuyển sinh trình độ này đến toàn thể học sinh THCS nhằm giúp các em hiểu rõ lợi ích của việc học nghề, để từ đó định hướng cho mình một lối đi đúng đắn, sớm tạo ra thu nhập cho bản thân và gia đình chỉ ở độ tuổi 19-20.

Với hơn 400 sinh viên đang theo học chương trình 9+ ở thời điểm hiện tại và sẽ còn tăng hơn nữa trong tương lai, KGC đã và đang hướng đến xây dựng một môi trường học tập, sinh hoạt, vui chơi và giải trí phù hợp với lứa tuổi của các em. Đồng thời, trường cũng thường xuyên kết nối với gia đình sinh viên để trao đổi về tình hình học tập cũng như qua những buổi họp phụ huynh được tổ chức định kỳ. Sau gần 03 năm triển khai chương trình 9+, sự tin tưởng, yên tâm của quý phụ huynh có con em học tại trường và sự tiến bộ, trưởng thành của các em khi chọn lối đi này chính là niềm khích lệ to lớn, góp phần tạo động lực để KGC tiếp tục mang chương trình ưu việt này đến học sinh THCS tại địa phương.

Những lợi thế khi học chương trình 9+:

- Được miễn 100% học phí chương trình trung cấp.

- Có trong tay cả bằng tốt nghiệp THPT, trung cấp, cao đẳng chỉ trong vòng 3,5 – 4 năm và tiếp tục học lên Đại học.

- Thời gian học được rút ngắn đáng kể so với thông thường, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người học, gia đình và xã hội.

- Được thực tập, tiếp cận với công việc thực tế tại doanh nghiệp và nhận lương ngay trong quá trình học.

- Tỉ lệ có việc làm cao ngay sau khi ra trường.

- Cơ hội du học Đức miễn phí đối với các nghề Du lịch – Khách sạn và Cơ khí – Ô tô.

- Được đào tạo đầy đủ kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm và trình độ ngoại ngữ, đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp.

Đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay tại đây: https://www.kgc.edu.vn/tuyen-sinh/chinh-quy-2021.html

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3192
Tuần nàyTuần này39720
Tháng nàyTháng này36453
Tổng sốTổng số1987733